Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea méo mặt vì Mohamed Salah

Chủ Nhật 26/12/2021 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Liverpool đã đàm phán với ĐT Ai Cập, qua đó cho phép tiền đạo Mohamed Salah hội quân sau trận đấu với Chelsea.

Liverpool có Salah ở trận đấu với Chelsea


Sau trận đấu với Leicester, Liverpool sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Chelsea. Cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge quyết định rất lớn đến cơ hội cạnh tranh chức vô địch của cả hai đội. Hiện The Kop và The Blues đang kém đội đầu bảng Man City lần lượt là 3 và 6 điểm.

Đội nào giành chiến thắng sẽ tiếp tục cuộc đua với Man City, còn đội thua sẽ chịu những bất lợi rất lớn. Theo báo chí Anh, tiền đạo Mohamed Salah dự kiến sẽ không thể tham dự trận đấu này vì phải chuẩn bị cho cúp bóng đá Châu Phi (AFCON) cùng ĐT Ai Cập. 
Mohamed Salah sẽ thi đấu trước Chelsea trước khi hội quân cùng ĐT Ai Cập

Mohamed Salah sẽ thi đấu trước Chelsea trước khi hội quân cùng ĐT Ai Cập


Giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 1 tới, ĐT Ai Cập của Salah được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Nếu Ai Cập có mặt trong trận chung kết, Liverpool sẽ mất ngôi sao sinh năm 1992 đến ngày 6/2. Đây rõ ràng là thông tin không vui với NHM Lữ đoàn đỏ.

Tuy nhiên mới đây, phía Liverpool đã đạt thỏa thuận với ĐTQG Ai Cập về việc để chân sút 29 tuổi chạm mặt đội bóng cũ và sẽ lập tức quay về đội tuyển ngay khi trận đấu kết thúc. Theo đó, The Kop ngỏ ý muốn Salah tập trung muộn hơn các đồng đội còn lại.

Anh sẽ ngay lập tức hội quân cùng các đồng đội ở tuyển Ai Cập sau trận đấu với Chelsea. Lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ được chấp nhận. Liverpool cũng đang đàm phán với những người đứng đầu tuyển Senegal cũng như Guinea và hy vọng sẽ nhận được kết quả tương tự cho bộ đôi Sadio Mane và Naby Keita.
Huyền thoại Liverpool chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo với ArsenalHuyền thoại Liverpool chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal
Cựu cầu thủ Liverpool - John Barnes đã khuyên Arsenal nên ký hợp đồng với tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton trong tương lai gần.
Christian Pulisic chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa nàyChristian Pulisic chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này
Christian Pulisic đánh giá rất cao Mohamed Salah của Liverpool, anh cho rằng ngôi sao người Ai Cập đang là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.
ĐT Senegal chốt đội hình: Chelsea và Liverpool méo mặtĐT Senegal chốt đội hình: Chelsea và Liverpool méo mặt
ĐT Senegal đã công bố đội hình tham dự Cúp các quốc gia châu Phi, trong danh sách có những ngôi sao hàng đầu như Sadio Mane hay Edouard Mendy.
VIDEO: Alexander-Arnold thà giải nghệ còn hơn phải thi đấu cho MUVIDEO: Alexander-Arnold thà giải nghệ còn hơn phải thi đấu cho MU
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Alexander-Arnold khẳng định thà giải nghệ sớm còn hơn phải rời Liverpool để khoác áo MU.
Liverpool đón sự trở lại của dàn trụ cộtLiverpool đón sự trở lại của dàn trụ cột
HLV Jurgen Klopp đón tin mừng về lực lượng khi Virgil van Dijk, Fabinho và Curtis Jones đã trở lại tập luyện cùng đội sau khi vắng mặt vì Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X