Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea may mắn khi đã sở hữu Johhan Cruyff thời hiện đại"

Thứ Sáu 25/09/2020 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Đức Raff Rangnick cho rằng Chelsea đã rất may mắn khi chiêu một thành công tiền vệ Kai Havertz trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Chelsea đã chiêu mộ hai tài năng trẻ của bóng đá Đức là Timo Werner và Kai Havertz. Mới đây, trong trận đấu tại Carabao Cup với Barnsley, Kai Havertz đã để lại dấu ấn đầu tiên của mình trong màu áo CLB thành London khi lập một cú hat-trick.

Sau màn trình diễn mãn nhãn đó, Havertz đã nhận được rất nhiều những lời tán dương. HLV Raff Rangnick, người từng dẫn dắt rất nhiều CLB danh tiếng tại Bundesliga như RB Leipzig hay Schalke 04, cho biết: “Tôi không hề nghi ngờ gì về khả năng thành công của Kai Havertz. Cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu trong vài năm tới. Khi còn ở Leipzig, tôi đã từng cố gắng chiêu mộ Havertz. Cậu ấy là Johan Cruyff của bóng đá hiện đại. Đây chắc chắn là một thương vụ chuyển nhượng thành công của Chelsea”.
Kai Havertz
Kai Havertz được kỳ vọng sẽ trở thành một thương vụ chuyển nhượng thành công của Chelsea

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Chelsea TV, Kai Havertz cũng thừa nhận anh đang gặp khó khăn trong việc làm quen với môi trường bóng đá Anh: “Tôi nghĩ rằng hai trận đấu đầu tiên thực sự là những thử thách vì chúng tôi không có được sự chuẩn bị như mong muốn. Tôi chỉ có đúng một tuần để tập luyện với các đồng đội mới. Dù vậy, tôi nghĩ rằng mình sẽ chơi hay hơn từng bước một và cú hat-trick trước Barnsley đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều”.

Cuối tuần này, Kai Havertz và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân The Hawthorns của West Brom. Trước một đội bóng mới lên hạng và cũng chưa có được điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên, Chelsea chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu giành 3 điểm tuyệt đối.

Thế Trung

Arsenal và Liverpool gặp nhau 2 lần trong… 4 ngày
Với kết quả bốc thăm Carabao Cup mới đây, lịch thi đấu bóng đá Anh đã có những sự trùng lặp rất thú vị.
Solskjaer cảnh báo dàn dự bị của MU
HLV Solskjaer cảnh báo rằng ông không có nhiệm vụ giữ mọi cầu thủ ở Man United hạnh phúc khi các cầu thủ dự bị ít được ra sân.
Trước vòng 3 Premier League 2019/20: Đại chiến tại Anfield
Cuối tuần này, giải Ngoại hạng tiếp tục diễn ra với những trận đấu rất đáng chờ đợi. Dưới đây là những nhận định vòng 3 Premier League 2019/20.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X