Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea may mắn cầm hòa West Brom, Timo Werner phản ứng thế nào

Chủ Nhật 27/09/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner phát biểu sau trận hòa 3-3 của Chelsea trước West Brom, cầu thủ người Đức tin rằng đội nhà sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới.

Timo Werner tin Chelsea sẽ chơi tốt dần lên


Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn West Brom, đối thủ của họ ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. 4 lần đụng độ gần nhất The Blues đều thắng và không để thủng lưới, song ở lần đối đầu lần này họ đã gặp rất nhiều khó khăn.
 
Tiền đạo Timo Werner nói gì sau trận hòa West Brom hình ảnh

Timo Werner nói về trận hòa West Brom


Hàng thủ Chelsea thay nhau mắc sai lầm, họ để đối thủ vượt lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 27 phút thi đấu. Sang hiệp 2 bằng những sự thay người hợp lý cộng thêm sự quyết tâm rất lớn, The Blues đã ghi liên tiếp 3 bàn để rời sân của đối thủ với 1 điểm.

Mason Mount, Callum Hudson-Odoi và Tammy Abraham là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Những nỗ lực của Chelsea xứng đáng được khen ngợi, nhưng xét rộng ra 1 điểm trước West Brom là kết quả rất thất vọng.

Tiền đạo Timo Werner phát biểu sau trận hòa 3-3 của Chelsea trước West Brom, cầu thủ người Đức tin rằng đội nhà sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới. Anh nói: 

"Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt, đội bóng để thua 3 bàn quá dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp 2, chúng tôi xứng đáng có 1 điểm. Tôi không cảm thấy lo lắng khi chưa thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, tôi vẫn đang cố gắng cải thiện phong độ".

"Tôi tin rằng bàn thắng sẽ sớm đến với mình mà thôi. Tôi cũng tin rằng Chelsea sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".

Tiền vệ Mason Mount cũng gửi thông điệp mạnh mẽ đến các CĐV Chelsea: "Chúng tôi đáng lẽ phải có kết quả tốt hơn. Chelsea đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc khi có liền 3 bàn thắng. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ".

West Brom 3-3 Chelsea: Bài toán mang tên hàng thủ
Kết quả hòa có thể không khiến Chelsea vui vẻ, nhưng họ buộc phải hài lòng nếu nhìn vào toàn bộ những gì đã xảy ra tại The Hawthorns… và đội bóng phía tây...
Biếm họa: VAR lại cứu MU, Lampard khốn khổ với hàng phòng ngự
Trong khi VAR và Bruno Fernandes đã cứu MU khỏi một trận hòa đầy thất vọng thì 220 triệu bảng Chelsea chi ra trên TTCN lại không thể giúp họ đánh bại West Brom.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 27/9: MU chốt 55 triệu bảng cho sao Chelsea
Kepa chuẩn bị rời Chelsea, Everton nhắm Romero là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/9.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 27/9: Thần may mắn nhuộm đỏ MU; Chelsea giành 1 điểm kinh điển
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X