Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất trung vệ trụ cột trong ba tuần

Thứ Sáu 25/11/2016 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo mới đây, HLV Conte xác nhận đội trưởng John Terry đã gặp phải một chấn thương cơ và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong vòng ba tuần tới.
Chelsea co kha nang mat John Terry trong tran dai chien voi Liverpool.
Terry tiếp tục gặp phải một chấn thương mới

Hồi tháng Chín vừa qua, trung vệ John Terry đã gặp phải một chấn thương mắt cá trong trận hòa Swansea. Lão tướng người Anh mới chỉ trở lại cách đây ít lâu và được HLV Conte trao cơ hội ra sân ở Premier League vỏn vẹn 6 phút. Terry cũng được đá chính trong trận thua của Chelsea trước West Ham hồi tháng trước nhưng không thi đấu hết trận. Hồi đầu tuần này, Terry đã tham dự một trận đấu cùng đội U23 The Blues để lấy lại cảm giác thi đấu. Tuy nhiên, anh đã gặp phải một chấn thương cơ và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong gần một tháng tới.

Trong buổi họp báo trước thềm trận derby London với Tottenham, HLV Conte đã cập nhật tình hình nhân sự của Chelsea, trong đó có tin tức không vui về chấn thương của đội trưởng Terry.

“Terry và Mikel sẽ không thể tham dự trận đấu ngày mai. Terry gặp phải một vấn đề cơ còn Mikel sẽ bắt đầu tập luyện cùng chúng tôi trở lại từ tuần sau. Tôi cảm thấy tiếc cho Terry bởi cậu ấy đã hồi phục rất tốt kể từ chấn thương ở trận gặp Swansea và bây giờ cậu ấy lại phải bắt đầu quá trình hồi phục từ đầu”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Ý cũng chia sẻ về tình hình của Willian. Tiền vệ người Brazil đã mất tích khỏi đội hình Chelsea kể từ sau chiến thắng trước Southampton hồi tháng trước. Ngôi sao tới từ xứ sở Samba đang được liên hệ tái ngộ với ông thầy Jose Mourinho tại Manchester United với mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng. Nhưng HLV Conte khẳng định Willian vẫn là một mắt xích vô cùng quan trọng trong đội hình Chelsea hiện nay.

“Willian đã trở lại. Giờ đây điều quan trọng là cậu ấy phải tìm lại được phong độ tốt vì cậu ấy đã không gặp may trong giai đoạn này. Cậu ấy cần phải tập trung làm việc chăm chỉ. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi và tôi hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào cậu ấy”.
Huyền thoại Chelsea cảnh giác phong độ của “sát thủ” Tottenham
Cựu danh thủ Gianfranco Zola tin rằng Harry Kane sẽ là mối đe dọa lớn của Chelsea trong trận derby với Tottenham cuối tuần này.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X