Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất trụ cột ở trận gặp Newcastle

Thứ Năm 17/10/2019 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante vắng mặt ở trận gặp Newcastle, đó là thông tin được Standard Standard đăng tải. Theo đó, HLV Lampard không muốn mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ người Pháp.

Kante nhiều khả năng sẽ không ra sân trước Newcastle


Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea sẽ thi đấu trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, họ tiếp Newcastle. Trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues giành 3 điểm, qua đó tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu.
 
Tiền vệ Kante vắng mặt ở trận gặp Newcastle hình ảnh

Kante nhiều khả năng sẽ vắng mặt trước Newcastle


Tuy nhiên, Chelsea đang gặp khó khăn về mặt lực lượng. Kante vắng mặt ở trận gặp Newcastle, đó là thông tin được Standard Standard đăng tải. Theo đó, HLV Lampard không muốn mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ người Pháp.

Cầu thủ 28 tuổi này cũng đã buộc phải rút khỏi vòng loại Euro 2020 của ĐT Pháp sau chấn thương háng, trong thời gian qua Kante đã tích cực hồi phục. Ngôi sao sinh năm 1991 đã tập luyện trở lại, anh có thể ra sân trước Newcastle.

Tuy nhiên, HLV Lampard muốn Kante sung sức nhất cho chuyến làm khách trên sân của Ajax ở vòng bảng Champions League, bởi vậy nhiều khả năng ông sẽ không sử dụng cầu thủ người Pháp vào cuối tuần này. Việc Jorginho đang chơi tốt là một trong những lý do khiến Lampard có thể để Kante có thêm thời gian nghỉ ngơi. 

Andreas Christensen và Mateo Kovacic cũng chưa chắc có thể ra sân ở trận đấu với Newcastle, cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương khi trở về làm nghĩa vụ ở ĐTQG. Rudiger đang hồi phục tốt, song không có khả năng ra sân vào cuối tuần này.

Emerson đang hồi phục tốt, cầu thủ này đã sẵn sàng ra sân trước Newcastle. Cầu thủ người Italia đã tập luyện cùng các đồng đội, anh báo tin vui cho NHM Chelsea trên Twitter cá nhân: “Thật vui khi được tập luyện trở lại cùng các đồng đội, tôi đã sẵn sàng trở lại sân cỏ”. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X