Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất toi 1.5 triệu bảng nếu Mourinho dẫn dắt M.U

Thứ Năm 24/12/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Telegraph (nguồn tin uy tín của Anh) cho biết, Chelsea sẽ mất toi 1.5 triệu bảng nếu như Jose Mourinho đồng ý dẫn dắt M.U trong năm 2016.

Chelsea mat toi 15 trieu bang neu Mourinho dan dat MU hinh anh
Mourinho sẽ nhận được 1.5 triệu bảng nếu dẫn dắt M.U

Như chúng ta đều biết, Chelsea đã chính thức sa thải HLV Jose Mourinho sau khi đội bóng trải qua những thành tích thi đấu tệ hại ở mùa giải 2015-2016. Theo đó, “người đặc biệt” sẽ nhận được số tiền đền bù khủng từ The Blues (khoảng 30 triệu bảng). Chưa hết, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng hứa hẹn vẫn sẽ trả lương đầy đủ cho Mourinho tới khi nhà cầm quân người BĐN tìm được công việc mới  (đây được xem là tiền hỗ trợ thất nghiệp).

Tưởng như Chelsea sắp thoát khỏi cục nợ trên khi Mou được cho là đã gật đầu đồng ý dẫn dắt M.U, nhưng… Nếu dẫn dắt M.U, Jose Mourinho sẽ phải chấp nhận giảm lương. Thay vì nhận được số tiền 10 triệu bảng/năm như hồi ở còn Chelsea, "người đặc biệt" sẽ chỉ nhận được 6 triệu bảng/năm tại sân Old Trafford. Như vậy, Chelsea rất có thể phải bù lại số tiền để đảm bảo đúng thu nhập cho "người đặc biệt". Nếu Mourinho dẫn dắt M.U từ năm 2016, số tiền mà ông sẽ nhận được từ phía The Blues sẽ là 1.5 triệu bảng. Hiện tại, cả phía Chelsea và Mourinho không hề bình luận gì về điều này.

Chốt thời gian Jose Mourinho tới M.U
(Bongda24h.vn) - M.U đã thống nhất cho Van Gaal thêm ba cơ hội để cứu ghế, điều này khiến thời gian HLV Jose Mourinho tới Old Trafford sẽ chậm hơn dự kiến.

Hiện tại, Mourinho được cho là ứng viên sáng giá nhất để thay thế Van Gaal tại M.U. Thậm chí, truyền thông Anh đã đồng loạt đưa tin “người đặc biệt” đã ký một bản hợp đồng 5 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford. Trên thực tế, Mou đã được M.U liên hệ từ rất lâu ngay sau khi Sir Alex quyết định về vườn, nhưng giờ mới là thời điểm thích hợp để Quỷ đỏ hiện thực hóa được mục tiêu này.

Ở một chiều hướng khác, rất nhiều CĐV Chelsea tỏ ra sự bức xúc sau khi đội nhà sa thải Jose Mourinho. Thậm chí, họ còn gọi các cầu thủ của The Blues là những “con chuột phá hoại” khi là nguyên nhân chính khiến nhà cầm quân người BĐN bị trảm. Rất có thể, Mourinho sẽ lựa chọn việc dẫn dắt M.U để có cơ hội báo thù Chelsea sau khi bị đối xử phũ phàng.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X