Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất tiền đẩy Lukaku về Inter

Thứ Năm 16/06/2022 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã xác định Romelu Lukaku không nằm trong kế hoạch của mình trong mùa giải tiếp theo.

Lukaku được cho phép quay lại Inter

Hiện tại, Chelsea và Inter Milan đang đàm phán về trường hợp của Romelu Lukaku. Chân sút người Bỉ muốn quay lại Italia và chấp nhận giảm đáng kể thu nhập, theo một bản hợp đồng cho mượn.

GĐĐH Inter – Alessandro Antonello cũng xác nhận nguyện vọng của Lukaku, và sẵn sàng đón nhận tiền đạo sinh năm 1993 chỉ một năm kể từ khi anh cũng làm mọi cách để ra đi. Mùa giải vừa qua, bản hợp đồng 97,5 triệu bảng của The Blues chỉ ghi được 8 bàn thắng tại Premier League, và 15 bàn tính trên mọi mặt trận.

Chelsea mất tiền đẩy Lukaku về Inter 1
Romelu Lukaku bị loại khỏi kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Chelsea

Chelsea yêu cầu phí mượn một mùa giải 20 triệu bảng và Inter phải gánh khoản lương 300 nghìn bảng/tuần. Trong khi đó, Inter mới chỉ đề nghị phí mượn 7 triệu bảng. Hai bên còn cách xa nhau trong thoả thuận này.

Dù vậy, Lukaku đã khiến khoảng cách thoả thuận của 2 đội bóng gần hơn khi chấp nhận giảm nửa lương để trở về Inter. Đây cũng là thuận lợi cho đội bóng Italia, trong khi Chelsea cũng xác định loại bỏ Lukaku khỏi kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới và sẵn sàng gánh thêm một phần lương của tiền đạo này.

Trong trường hợp chia tay chân sút 28 tuổi, The Blues sẽ dồn sức để chiêu mộ Gabriel Jesus từ Man City.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X