Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ mất cả mớ tiền nếu vô địch Champions League

Thứ Hai 10/05/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu giành ngôi vô địch Champions League 2020/21, Chelsea sẽ phải thanh toán nốt khoản phụ phí cho Bayer Leverkusen trong thương vụ Kai Havertz.

Mùa hè 2020, Chelsea chiêu mộ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen với mức giá 72 triệu Bảng, qua đó biến cầu thủ người Đức trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử đội bóng (sau thủ môn Kepa). Tuy nhiên, số tiền mà Chelsea phải trả cho Havertz hứa hẹn sẽ còn tăng lên đáng kể, tùy thuộc vào thành tích và đóng góp của cầu thủ này ở Stamford Bridge trong tương lai.

Kai Havertz
Kai Havertz gia nhập Chelsea trong mùa hè 2020.

Gần 1 mùa giải đã trôi qua, Kai Havertz phần nào chứng tỏ được giá trị của mình, đặc biệt từ khi được làm việc với HLV đồng hương Thomas Tuchel. Tới thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1999 đã có được 8 bàn thắng và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Kai Havertz góp một phần công sức giúp Chelsea tiến gần hơn đến mục tiêu có mặt trong Top 4 Premier League và đã lọt vào trận Chung kết Champions League cũng như FA Cup. Nếu giành danh hiệu, đặc biệt là chức vô địch C1, The Blues chắc chắn sẽ phải trả thêm tiền cho Bayer Leverkusen như đã cam kết khi mua Kai Havertz.

Cụ thể trong hợp đồng chuyển nhượng giữa đôi bên, có những điều khoản quy định rõ ràng về những phụ phí mà Chelsea sẽ phải trả trong tương lai liên quan đến Kai Havertz. Tuy chi tiết hợp đồng không được tiết lộ song dự kiến tổng chi phí mà The Blues phải bỏ ra ở thương vụ Kai Havertz chắc chắn không dưới 100 triệu Bảng, trong đó phần lớn số tiền phải trả thêm sẽ phụ thuộc vào việc Chelsea có đoạt được chức vô địch Champions League hay không.

Tuy nhiên, Chelsea hẳn cũng chẳng buồn bã gì nếu phải móc hầu bao trả cho Leverkusen. Chiêu mộ một trong những ngôi sao tiềm năng nhất của châu Âu, điều đội chủ sân Stamford Bridge hướng tới không gì khác ngoài những danh hiệu cao quý, đặc biệt là Champions League. Nói cách khác, có bỏ tiền ra cũng chưa chắc đã có được những vinh quang như vậy.

Sao Chelsea bị Tuchel táng không trượt phát nào sau khi thắng Man CitySao Chelsea bị Tuchel táng không trượt phát nào sau khi thắng Man City
Sau khi Chelsea đánh bại Man City 2-1, tiền vệ Hudson-Odoi bị HLV Tuchel cho ăn giã khi cả đội đang ăn mừng chiến thắng.
HLV Tuchel ví Werner với chó sau chiến thắng vang dội trước Man CityHLV Tuchel ví Werner với chó sau chiến thắng vang dội trước Man City
HLV Tuchel đã so sánh Timo Werner với một chú chó khi cầu thủ này cống hiến cho Chelsea miệt mài dù không ghi bàn.
HLV Thomas Tuchel khen ngợi 1 cầu thủ sau chiến thắng trước Man CityHLV Thomas Tuchel khen ngợi 1 cầu thủ sau chiến thắng trước Man City
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Man City ngay tại Etihad, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi tiền đạo Timo Werner.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X