Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất thêm người trong ngày cuối kỳ CN Hè 2019

Thứ Ba 03/09/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kenedy rời Chelsea ở Hè 2019, cầu thủ 23 tuổi này cập bến Getafe theo dạng cho mượn 1 mùa có kèm điều khoản mua đứt.

Kenedy tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn


Tiền vệ Kenedy cập bến Chelsea vào năm 2015, anh có 15 lần ra sân cho The Blues ở Ngoại hạng Anh và ghi được 1 bàn. Cầu thủ chạy cánh này được kỳ vọng rất nhiều, nhưng lại không chứng tỏ được khả năng. Trong thời gian gần đây anh liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn.
 
Kenedy rời Chelsea tới Getafe theo dạng cho mượn ở Hè 2019 hình ảnh

Chelsea chia tay Kenedy


Watford và Newcastle là những đội bóng mà Kenedy thi đấu theo dạng cho mượn, song trong màu áo 2 CLB này cầu thủ sinh năm 1996 cũng không chứng tỏ được gì nhiều. 41 trận trong màu áo Newcastle, Kenedy chỉ ghi có 3 bàn.

Hè này, hợp đồng cho mượn của anh với Newcastle đáo hạn, tiền vệ này đã quyết định trở lại Chelsea. Tuy nhiên, HLV Lampard không cần sự phục vụ của cầu thủ người Brazil, bởi vậy ông sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Mới nhất, Kenedy rời Chelsea ở Hè 2019, cầu thủ 23 tuổi này cập bến Getafe theo dạng cho mượn 1 mùa có kèm điều khoản mua đứt. Trang chủ Getafe thông báo.

“Chúng tôi vui mừng khi ký hợp đồng với Kenedy từ Chelsea theo dạng cho mượn 12 tháng, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt ở Tây Ban Nha. Kenedy là một cầu thủ tốt, hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với CLB mới”.

Kenedy không đóng góp gì vào lối chơi cũng như thành tích của Chelsea trong những mùa giải gần đây, bởi vậy việc anh ra đi không ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng thành London.

Chelsea cũng vừa nhận tin buồn từ Kovacic, cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương và lỡ 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020 cùng ĐT Croatia.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X