Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoài 3 tân binh, Chelsea mất thêm cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước trong trận ra quân Premier League

Thứ Sáu 11/09/2020 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài 3 tân binh Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Thiago Silva, Chelsea còn mất thêm Kovacic trong cuộc đối đầu Brighton ở ngày khai màn Premier League 2020/21.

Chelsea mất thêm Kovacic trong trận gặp Brighton

Chelsea sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận gặp Brighton tại vòng 1 Premier League 2020/21. Sau khi liên tục đem về những bom tấn trên thị trường chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua, các CĐV chờ đợi một diện mạo mới của The Blues.

Tuy nhiên, HLV Frank Lampard sẽ không thể có được sự phục vụ của 3 tân binh chất lượng vừa cập bến Stamford Bridge gồm Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Thiago Silva. Thông tin này được thuyền trưởng Chelsea xác nhận.

Ziyech và Chilwell chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Trong khi đó, Thiago Silva mới chỉ hội quân cùng các đồng đội và chưa có buổi tập nào tại Chelsea. Do đó, Lampard chưa vội vàng sử dụng trung vệ người Brazil.

Không chỉ có vậy, Chelsea cũng không thể có được sự phục vụ của Kovacic ở trận gặp Brighton. Tiền vệ sinh năm 1994 bị treo giò sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận Chung kết FA Cup 2019/20 vừa qua.

Chelsea mất thêm Kovacic trong trận gặp Brighton hình ảnh
Kovacic bị treo giò trong trận khai màn Premier League 2020/21 sau chiếc thẻ đỏ ở Chung kết FA Cup vừa qua.

Mùa trước, Kovacic chỉ có 2 bàn thắng và 3 kiến tạo trên tất cả các mặt trận. Song, anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của The Blues. Khả năng đi bóng và đột phá của tiền vệ người Croatia mang tới sự kết nối cho tuyến giữa và hàng công. Màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi giúp anh đoạt danh hiệu Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất mùa giải 2019/20.

Mất đi nhiều cái tên chất lượng, Lampard cũng có những tin vui nhất định. Timo Werner và Kai Havertz hòa nhập rất nhanh với các đồng đội mới. Cả hai đều sẵn sàng cho trận gặp Brighton tới. Ngoài ra, Azpilicueta cùng Pulisic cũng đã bình phục hoàn toàn chấn thương gân kheo từ trận Chung kết FA Cup với Arsenal vừa qua.

Cuộc đối đầu giữa Brighton vs Chelsea diễn ra vào 2h15 ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam).

Vì Chelsea, Kai Havertz mất trắng 1 năm tiền lương
Kai Havertz đã mất số tiền rất lớn để có thể đẩy nhanh quá trình gia nhập Chelsea từ Bayer Leverkusen.
Chelsea công bố số áo mùa tới, Ben Chilwell gây bất ngờ
Trên trang chủ, Chelsea công bố số áo cho các cầu thủ trong mùa giải 2020/21 tới.
Lampard: Tôi không tới đây để dạy trẻ
Chia sẻ trước thềm mùa giải mới, HLV Frank Lampard của Chelsea đã có những nhận xét tổng quan về sự chuẩn bị của mình.
Chính thức: Chelsea thanh lý chân gỗ cho Crystal Palace
Tiền đạo Michy Batshuayi đã gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn sau khi hàng công Chelsea trở nên cực kỳ chật...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X