Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất thần đồng của học viện vào tay Liverpool 

Thứ Năm 05/09/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã mất cầu thủ chạy cánh tài năng Rio Ngumoha, cầu thủ 16 tuổi này xác nhận ký hợp đồng với Liverpool, đối thủ của The Blues ở Premier League. 

Rio Ngumoha, người đã chơi cho đội U21 Chelsea khi mới 15 tuổi, đã quyết định rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải trước. Cầu thủ trẻ quốc tế người Anh hiện đã đồng ý ký hợp đồng với Liverpool, nơi anh sẽ bắt đầu sự nghiệp ở đội U18 của câu lạc bộ.

Theo The Athletic, Premier League đã phê chuẩn thương vụ này, Liverpool sẽ phải trả cho Chelsea khoảng 800.000 bảng tiền đào tạo. Ngumoha có thể ra mắt câu lạc bộ mới trong trận đấu với Blackburn Rovers vào thứ 7 tuần tới, anh đã thông báo tin chuyển nhượng này trên Instagram với chú thích: “Rất vui khi ký hợp đồng với Liverpool”.

Động thái này đã được cựu đội trưởng Chelsea và hiện là huấn luyện viên học viện The Blues, John Terry chúc mừng, ông bình luận: “Chúc may mắn nhé anh bạn”.

Rio Ngumoha roi Chelsea toi Liverpool

Rio Ngumoha rời Chelsea tới Liverpool

 

Cầu thủ 16 tuổi này đến Anfield với nhiều lời khen ngợi sau khi được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu khi đội U16 Chelsea giành chức vô địch vào tháng 10 năm ngoái. Ngumoha thậm chí còn tập luyện cùng đội một của The Blues vào mùa giải trước và có hai bàn thắng cùng hai pha kiến tạo trong 9 trận đấu cho đội U16 Anh.

Mặc dù đã ở Chelsea nhiều năm, cầu thủ tuổi teen này được cho là rất muốn chuyển đến đây vì Liverpool cung cấp con đường rõ ràng vào đội 1 cho những tài năng trẻ hơn. Trước đó Chido Obi-Martin, người đã ghi 32 bàn thắng trong 18 trận cho đội U18 Arsenal cũng đã đồng ý chuyển tới MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X