Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất sao tuyển Bỉ vào tay Everton

Chủ Nhật 24/07/2016 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail khẳng định, Everton đã vượt mặt Chelsea để chiêu mộ thành công tiền vệ Axel Witsel từ Zenit.


Tiền vệ Axel Witsel là một trong những mục tiêu được Chelsea theo đuổi từ lâu, The Blues muốn có sao tuyển Bỉ để nâng cấp tuyến giữa. Cầu thủ sinh năm 1989 là một trong những tiền vệ được đánh giá khá cao, khả năng công thủ của anh là khá toàn diện. Hè năm ngoái, Chelsea đã gửi đến Zenit lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng, nhưng đội bóng của nước Nga đã từ chối. Hè này, The Blues tiếp tục theo đuổi ngôi sao 27 tuổi, họ đã tăng giá hỏi mua Witsel lên 22 triệu bảng nhưng vẫn không được chấp nhận.
Chelsea mua Witsel hinh anh
Chelsea theo đuổi Witsel từ lâu
Mới đây, tờ Daily Mail khẳng định, Everton đã vượt mặt Chelsea để chiêu mộ thành công tiền vệ Axel Witsel từ Zenit. Trong thời gian tới, BLĐ đội bóng chủ sân Goodison Park sẽ làm việc trực tiếp với người đại diện của tiền vệ này để hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Nguồn tin từ Daily Mail cũng tiết lộ Everton đã phải bỏ ra 25 triệu bảng để có được chữ ký của tuyển thủ người Bỉ, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng chủ sân Goodison Park ở mùa giải tới.
Bàn thắng xác lập kỷ lục mới tại Euro của ĐT Bỉ
Bàn thắng của Axel Witsel giúp ĐT Bỉ phá vỡ một kỷ lục tồn tại 36 năm tại Euro.
HLV Mircea Lucescu của Zenit thừa nhận cậu học trò muốn ra đi: “Cậu ấy đã đến gặp BLĐ đội bóng đẻ bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Witsel nhận được hai lời đề nghị từ Ý và hai từ Anh. Chúng tôi sẵn sàng để cậu ấy ra đi nếu như nhận được số tiền hợp lý. Witsel là cầu thủ quan trọng, có nhiều năm chơi bóng cùng ĐTQG. Cậu ấy có thể tỏa sáng ở mọi đội bóng, bởi vậy chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi một cách dễ dàng”.
Chelsea mua Witsel hinh anh 2
Everton sắp có Witsel với giá 25 triệu bảng
Witsel gia nhập Zenit với số tiền lên đến 34 triệu bảng từ Benfica năm 2012. Ngay sau đó, tiền vệ người Bỉ lập tức trở thành trụ cột không thể thiếu ở hàng tiền vệ Zenit. Ngoài Witsel, Everton cũng đang muốn có trung vệ Kalidou Koulibaly và tiền vệ Gylfi Sigurdsson, nhưng số tiền bỏ ra để có bộ đôi này không rẻ một chút nào.

Nguyễn Huyền
Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X