Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón hung tin ngay trước thềm trận gặp Leeds

Thứ Bảy 04/03/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James sẽ vắng mặt ở trận đấu quan trọng của Chelsea trước Leeds vì chấn thương gân khoeo.

Chelsea xác nhận trên trang chủ về chấn thương của Reece James trước thềm trận gặp Leeds: “Reece James sẽ vắng mặt ở trận đấu với Leeds United vì bị căng gân khoeo. Hậu vệ này đã chơi 90 phút ở Tottenham cuối tuần trước và đã tập luyện cả tuần. Tuy nhiên, cậu ấy đã vắng mặt ở buổi tập hôm thứ Sáu”.

Reece James
Chelsea mất Reece James ở trận gặp Leeds

HLV Potter cũng thừa nhận Reece James chưa chắc ra sân trong buổi họp báo diễn ra hôm thứ Sáu. Và đến hôm nay, Graham Potter xác nhận hậu vệ người Anh không thể ra sân.

“James cảm thấy căng ở gân khoeo và đây là điều có thể hiểu được khi cậu ấy trở lại từ chấn thương. Chúng tôi đang đánh giá cậu ấy trong tuần này và cảm thấy việc trở lại vào cuối tuần là quá sớm. Cậu ấy có cơ hội tốt để ra sân trước Dortmund nhưng trận đấu hôm nay thì quá sớm”.

Thiago Silva sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng tới vì tổn thương dây chằng đầu gối. Trong khi đó, Mason Mount cũng vắng mặt trước Leeds vì vấn đề ở bụng.

Chelsea đã không thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Graham Potter sẽ đối đầu với Leeds cuối tuần này trước khi đụng độ Borussia Dortmund ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League sau đây vài ngày.

Đây được cho là 2 trận đấu quyết định tương lai của HLV Graham Potter. Nếu Chelsea tiếp tục thể hiện thất vọng, nhiều khả năng Potter sẽ phải nhận trát sa thải từ ông chủ Todd Boehly.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X