Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất oan penalty trước West Ham

Thứ Bảy 11/02/2023 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 89, Chelsea mất oan quả penalty trước West Ham sau tình huống Tomas Soucek dùng tay cản phá cú dứt điểm của Conor Gallagher trong vòng cấm.

Tình huống gây tranh cãi nhất trận Chelsea vs West Ham 

Lẽ ra, Chelsea đã có cơ hội giành nhiều hơn 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân của West Ham. Những phút cuối cùng, trọng tài có quyết định gây tranh cãi lớn. 

Từ cú dứt điểm của Conor Gallagher, Tomas Soucek trong nỗ lực cản phá đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài có góc quan sát thuận lợi nhưng không hề cho Chelsea được hưởng penalty. Thậm chí, trọng tài còn chẳng hề check VAR.

Chelsea mất oan penalty trước West Ham 1
Chelsea không được hưởng penalty sau tình huống Soucek để bóng chạm tay trong vòng cấm West Ham.

Các cầu thủ Chelsea phản ứng dữ dội với trọng tài để đòi công bằng. Tuy nhiên, quyết định từ phía trọng tài không được thay đổi.

Xem kĩ lại pha quay chậm, Tomas Soucek không hề khép tay trong tình huống kể trên. Theo luật mới của FIFA, trọng tài sẽ nhận định những tình huống cầu thủ để bóng chạm tay trong vòng cấm xem có cố tình hay không để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Chelsea bị West Ham cầm hòa 1-1. Joao Felix mở tỉ số cho The Blues. Sau đó, Emerson ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà.

Chelsea đánh dấu trận thứ hai liên tiếp ở Premier League. Sau 22 vòng, The Blues giành 31 điểm. Thầy trò Graham Potter đang xếp thứ 9, hơn Liverpool 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn 2 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X