Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất "người nhện" Cech ở trận khai mạc mùa giải mới

Thứ Năm 22/07/2010 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chấn thương sẽ khiến cho Petr Cech phải nghỉ thi đấu một tháng, điều đó cũng có nghĩa thủ môn người CH Séc sẽ không thể trở lại trong trận đấu khai màn của mùa giải 2010/11.

Chấn thương khiến Cech sẽ không thể dự trận khai mạc mùa giải mới

Trong một buổi tập hôm thứ Ba vừa qua, Cech đã có dấu hiệu bị dạn xương mác và có dấu hiệu bị rách cơ sau một pha va chạm với đồng đội. Những kết luận của các bác sĩ sau đó khẳng định thủ môn số 1 của Chelsea sẽ cần ít nhất 1 thắng để hồi phục hoàn toàn.

"Cech sẽ nghỉ khoảng 4 tuần sau khi kết quả kiểm tra y tế cho thấy cậu ấy bị rách cơ ở bắp chân trái. Để điều trị, Cech sẽ phải nghỉ ngơi trong quá trình tập luyện khởi động cho mùa giải mới cùng các đồng đội", trích lời của một phát ngôn viên của Chelsea.

Với việc phải nghỉ 1 tháng, Petr Cech sẽ không thể tham gia trận đấu tranh siêu cúp nước Anh (Community Shield) vào ngày 8/8 tới đây. Bên cạnh đó, với trận mở màn mùa giải mới giữa The Blues với tân binh West Brom diễn ra một tuần sau đó, Cech cũng không thể có mặt.

Chấn thương của Cech sẽ là cơ hội để hai thủ thành khác là Ross Turnbull và Hilario sẽ có cơ hội để chứng minh giá trị của mình. Mùa giải trước, khi Cech không thể thi đấu cả hai thủ môn dự bị này đã chơi khá tốt.

Turnbull, cầu thủ chuyển tới đầu quân cho Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do từ Middlesbrough đã có trận ra mắt trong màu áo The Blue ở trận đấu với APOEL thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League mùa giải năm ngoái. Thủ thành này cũng đã được thử sức tại Premier League với trận Chelsea gặp West Ham. Cũng chính Turnbull là người đã bắt chính trong trận lượt về vòng 1/8 Champpions League khi Chelsea để thua 0-1 Inter.

Với thủ thành Hilario, kinh nghiệm chính là yếu tố quyết định giúp cho thủ thành 34 tuổi trụ lại với sân Stamford Bridge trong vòng 3 năm qua. Nhiều khả năng cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ được Carlo Ancelotti tin dùng trong những trận đấu mà Cech không thể tham gia ở đầu mùa giải năm nay.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X