Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất ngôi đầu, Di Matteo chỉ lo khen ngợi trọng tài

Chủ Nhật 04/11/2012 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Chelsea Roberto Di Matteo đã hết lời ca ngợi công tác cầm còi trong trận hòa 1-1 trước Swansea.

Trầy trật mới kiếm được bàn mở tỷ số nhưng chỉ vài phút trước khi trận đấu kết thúc Chelsea đã để Swansea gỡ hòa 1-1 ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh tối qua và chính thức mất ngôi đầu bảng. Thế nhưng HLV Di Matteo không tỏ ra quá thất vọng và ngược lại bày tỏ sự hài lòng với sự công minh của các trọng tài trong trận cầu nói trên sau những lùm xùm liên quan đến “Vua áo đen” Mark Clattenburg.

Cầu thủ Chelsea ăn mừng bàn thắng mở tỷ số
Cầu thủ Chelsea ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

“Tôi phải nói rằng trọng tài đã làm rất tốt ngày hôm nay. Tôi ước gì trận cầu nào cũng được như vậy. Cả hai đội bóng bước vào trận đấu và rời sân mà không hề có sự tác động hay ảnh hưởng từ bên ngoài. Tôi chúc mừng trọng tài vì đã làm tốt công việc của mình”, thuyền trưởng “The Blues” chia sẻ.

Sau những rắc rối về trọng tài ở trận cầu với Man United ở vòng 9 Premier League, nhiều cầu thủ Chelsea đã tập trung “đánh hội đồng” ông Mark Clattenburg bằng những lời cáo buộc. Khi được hỏi liệu ông có cảnh báo các cầu thủ của mình hay để cho họ thoải mái chỉ trích trọng tài, Di Matteo nói: “Nói chung, đội bóng của tôi rất tốt. Có những thứ họ không nên phản ứng nhưng tôi nghĩ chúng tôi là một đội bóng công bằng.”

Nhà cầm quân người Italia cũng dành lời ca ngợi cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea ở trận cầu nói trên Victor Moses. “Moses đã được chào đón đến với CLB. Cậu ấy đã làm rất tốt và mỗi lần ra sân cậu ấy đều mang lại niềm tin cho chúng tôi. Moses vẫn còn trẻ và tương lai tươi sáng đang chờ đón”, Di Matteo nói về cầu thủ người Nigeria.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X