Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất máy quét Kante ở một loạt trận cầu đinh

Thứ Bảy 22/02/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Blues sẽ không có được sự phục vụ của ‘máy quét’ N’Golo Kante ở một loạt trận đấu quan trọng trong thời gian tới
Chelsea mất Kante ở một loạt trận cầu đinh  hình ảnh
Chấn thương của Kante là một mất mát lớn với Chelsea

Kante dính chấn thương ở trận thua Man Utd 0-2 hôm thứ Hai vừa qua và phải rời sân sau 12 phút thi đấu. Theo kết luận từ bệnh viện, ngôi sao người Pháp đã được xác định là bị rách cơ. Chính HLV Lampard cũng lên tiếng xác nhận điều này và còn khẳng định cựu cầu thủ Leicester sẽ cần khoảng 3 tuần để hồi phục.

“N’Golo không thể tham dự trận đấu ngày mai (gặp Tottenham). Đó là chấn thương cơ giống như cậu ấy từng gặp phải ở trận đấu với Arsenal (hòa 2-2 cách đây 1 tháng) gần đây. Hi vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại trong khoảng thời gian xấp xỉ 3 tuần”, Lampard nói.

Đây thực sự là tin không vui với người hâm mộ The Blues trong bối cảnh họ sắp trải qua chuỗi trận đấu khó khăn với một loạt đối thủ mạnh. Sau trận gặp Tottenham vào tối ngày hôm nay 22/2, Chelsea sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi đón tiếp Bayern Munich trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đầu tháng 3, The Blues sẽ có 1 trận đại chiến nữa với đối thủ là Liverpool ở vòng 5 FA Cup, trước khi đá trận lượt về với Bayern Munich cũng như chạm trán Man City tại Premier League.

Thông tin tích cực với đội chủ sân Stamford Bridge là việc tiền đạo Tammy Abraham cùng trung vệ Andreas Christensen sẽ được điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu ở trận gặp Tottenham. Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek cũng có lần đầu trở lại sau khi ngồi ngoài suốt từ tháng 5 năm ngoái vì chấn thương gót Achilles.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X