Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất giá: Cả HLV cũ lẫn sao trẻ đều từ chối trở lại

Thứ Sáu 07/12/2012 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Israel, Avram Grant đã bác bỏ khả năng quay trở lại Chelsea đảm nhận vai trò cố vấn cho Rafael Benitez như thông tin được báo giới đăng tải vừa qua.

Sau sự khởi đầu tệ hại của Rafa Benitez trong vai trò HLV tạm thời Chelsea, có tin cho rằng Roman Abramovich có ý định mời lại Avram Grant, người từng đưa The Blues tới trận chung kết Champions League năm 2008, trở lại trợ giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Theo Grant, BLĐ Chelsea nên ủng hộ Benitez tuyệt đối
Theo Grant, BLĐ Chelsea nên ủng hộ Benitez tuyệt đối

Tuy nhiên, nhà cầm quân 57 tuổi người Israel đã phủ nhận nguồn tin trên, và cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge nên ủng hộ tuyệt đối Benitez. "Không một ai từ Chelsea liên hệ với tôi cho công việc này. Tôi đã nghe tin đồn nhưng tôi nghĩ điều này không quan trọng", Grant nói với BBC Radio 5. "Điều quan trọng là Chelsea có một huấn luyện viên và CLB cần ủng hộ ông ấy và không nên nghĩ tới những vấn đề khác".

"Tôi không nghĩ đó là ý tưởng hợp lý thời điểm này. Hiện tại tôi không thích nói về bản thân vì tôi không có gì để làm tại giai đoạn này. Tôi nghĩ Benitez là một huấn luyện viên và người quản lý có nhiều kinh nghiệm và tôi không nghĩ một vài tuần sau khi họ thuê ông ấy, Benitez sẽ ra đi. Ông ấy cần đem tất cả kinh nghiệm để đưa CLB đi theo một hướng khác và họ cần làm tất cả để ủng hộ ông ấy và không nên đưa mắt nhìn xung quanh".

Trong khi đó, Kevin De Bruyne, cầu thủ đang được Chelsea cho Bremen mượn tuyên bố không cần thiết quay trở về Chelsea vào cuối mùa này, thời hạn cho mượn trong bản hợp đồng kết thúc.

"Theo kế hoạch, tôi sẽ trở về Chelsea mùa Hè này. Nhưng trong bóng đá rất nhiều thứ thay đổi - rất nhanh", cầu thủ người Bỉ nói trên tờ Bild. "Nó giống như trên BXH: tuần này bạn đứng thứ 12, sau đó leo lên thứ 6 và sau đó lại tụt xuống. Bạn cần phải nhanh nhạy thích nghi với tình huống mới. Nếu Chelsea không muốn tôi trong mùa Hè, tôi cần phải nghĩ tới lựa chọn khác. Rất khó khăn cho tôi có thể ngồi trên ghế dự bị. Tôi biết bản thân mình, tôi không thể chịu đựng điều đó. Tôi muốn được ra sân. Nếu điều đó không có ở Chelsea, thì tôi sẽ chơi ở đội bóng cấp thấp hơn Chelsea".

Tiền vệ 21 tuổi tuy vậy cũng cho biết thường xuyên dõi theo phong độ của Chelsea, anh nói thêm: "Tôi theo dõi đội bóng với sự quan tâm. Những thất bại làm tôi khó chịu, và tôi thấy hạnh phúc vì những chiến thắng. Tất cả không thay đổi bất kỳ điều gì cho tôi. Tuần trước tôi có một cuộc điện thoại với một người ở Chelsea. Benitez dường như là HLV tạm thời, trong bao lâu thì chưa rõ".

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X