Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trước

Thứ Năm 30/12/2021 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, The Blues đã tiếp tục để Man City nới rộng khoảng cách trên BXH Premier League.

Chelsea tiếp tục gây thất vọng


Chelsea vừa có trận tiếp Brighton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh 2021/22. The Blues đã vượt lên dẫn trước sau cú đánh đầu từ tình huống phạt góc của tiền đạo Romelu Lukaku. Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà cầu thủ người Bỉ ghi bàn ở Premier League.
 
Chelsea để Brighton cầm hòa 1-1

Chelsea để Brighton cầm hòa 1-1


Mason Mount là người kiến tạo, anh đã tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng ở Premier League mùa này (7 bàn, 5 kiến tạo), nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ Anh nào khác trong cùng giải đấu. Mùa trước, Mount cũng chỉ tham gia vào 12 bàn thắng của The Blues ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, mùa giải năm nay anh chỉ cần 20 vòng đấu để có được điều đó.

Chelsea đã chuyển hóa 7 tình huống phạt góc thành những bàn thắng, họ có tổng cộng 8 bàn thắng bằng đầu, đều nhiều nhất Premier League mùa này. Tuy nhiên, sự mất tập trung ở những phút cuối cùng đã khiến đội bóng thành London phải trả giá.

Phút 90+1, tiền đạo vào sân thay người Danny Welbeck đã bật cao đánh đầu tung lưới Chelsea đem về bàn gỡ hòa cho Brighton. Theo thống kê, Chelsea đã đánh rơi tới 11 điểm khi là đội mở tỷ số ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi cả mùa trước họ chỉ mất 10 điểm.

Còn với Brighton, họ đã giành 5 điểm từ các bàn thắng sau phút 90 ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất giải đấu. Kết quả Chelsea vs Brighton chỉ giúp The Blues tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, nhưng cách biệt với đội đầu bảng Man City đã lên tới 8 điểm.

Điểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca
MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca, Arsenal đón cú hích Coutinho, Barca nhắm bộ đôi Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Chính thức: John Terry trở lại làm việc ở ChelseaChính thức: John Terry trở lại làm việc ở Chelsea
Chelsea chính thức xác nhận huyền thoại John Terry sẽ trở lại và giữ một chức vụ ở đội trẻ CLB.
Link xem trực tiếp Chelsea vs Brighton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Brighton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Brighton 2h30 hôm nay 30/12 vòng 20 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Brighton kênh sóng nào.
Chelsea đón 2 tin vui trước trận gặp BrightonChelsea đón 2 tin vui trước trận gặp Brighton
Đội hình Chelsea chào đón sự trở lại của NGolo Kante và Kai Havertz, cả hai đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của đội bóng thành London.
Mason Mount lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của ChelseaMason Mount lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của Chelsea
Phát biểu trước trận đấu với Brighton, tiền vệ Mason Mount tuyên bố đội bóng thành London sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X