Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất Costa ở trận khai màn Premier League

Thứ Năm 06/08/2015 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận tiền đạo Diego Costa dính chấn thương gân khoeo, qua đó không thể ra sân trong trận đấu mở màn với Swansea City vào cuối tuần.


Hè 2014, Chelsea đã phải bỏ ra 32 triệu bảng để có tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid. Ngay ở mùa giải đầu tiên cho The Blues chân sút người Tây Ban Nha đã ghi tới 20 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge lên ngôi tại Premier League và League Cup. Ở cuối giai đoạn mùa giải trước, Diego Costa dính chấn thương
và không thể ra sân ở giai đoạn cuối mùa. Đây là lý do khiến chân sút 26 tuổi không thể bám đuổi Sergio Aguero trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới.
Costa chan thuong, lo tran khai man Premier League hinh anh
Costa lỡ trận khai màn với Swansea City
Ở trận đấu với Barca trong khuôn khổ loạt trận giao hữu hè 2015, Diego Costa dính chấn thương và lỡ trận Siêu cúp nước Anh. Trong trận đấu đó, thiếu chân sút người Tây Ban Nha cả Remy và Falcao đều không thể hiện được khả năng của mình. Điều này khiến đội bóng chủ sân Stamford Bridge gặp khó khăn và thất thủ 0-1. Đặc biệt, chấn thương của tiền đạo người Tây Ban Nha còn rất nghiêm trọng và không thể ra sân trong trận mở màn Premier League 2015/16 giữa Chelsea vs Swansea City.

Đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về chấn thương của Costa, ông nói: “Chẳng vui vẻ gì nếu bạn mất một cầu thủ quan trọng từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa giải này. Cậu ấy đã cố gắng rất nhiều để quay trở lại, nhưng cậu ấy tiếp tục gặp vấn đề ở trận giao hữu với Barca. Kết quả chụp phim sau trận cho thấy cậu ấy không sao cả, cậu ấy tập luyện bình thường, nhưng chỉ một ngày sau, Costa lập tức thấy không thoải mái. Một ngày trước trận tranh Community Shield (thua Arsenal 1-0), chúng tôi nhận được thông tin cậu ấy không thể ra sân. Những thông tin từ đội ngũ y tế cho biết chấn thương của cậu ấy không mấy tiến triển, nhiều khả năng cậu ấy sẽ không thể ra sân trong trận mở màn với Swansea City”.

Sự vắng mặt của tiền đạo ĐT Tây Ban Nha sẽ là mất mát không nhỏ trong ngày mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương của Chelsea. Anh là chân sút hàng đầu của đội bóng này mùa trước. Chấn thương dai dẳng này đã đeo bám Costa từ một tháng trước khi mùa bóng cũ kết thúc.Vắng Costa, thứ Bảy này, ông Mourinho sẽ phải trông chờ vào Loic Remy và tân binh Radamel Falcao. Nhưng nhiều khả năng Falcao sẽ được đá chính ở trận khai màn gặp Swansea. Tiền đạo người Colombia vẫn gây thất vọng kể từ ngày gia nhập The Blues.

Video Tổng hợp: Chelsea 0-1 Fiorentina


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X