Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất Costa cho trận chiến với M.U

Chủ Nhật 27/12/2015 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Diego Costa sẽ không thể ra sân trong trận đấu với M.U ở vòng 19 Premier League vì án treo giò.


Chelsea đã không được hưởng niềm vui trong ngày lễ Boxing Day. Trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Hiddink đã không diễn ra thuận lợi. Mặc dù được đá trên sân nhà và chỉ phải tiếp tân binh Watford nhưng The Blues gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 2-2. Tiền đạo Diego Costa là người chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge, anh chính là cầu thủ ghi cả hai bàn thắng cho đội nhà.
Chelsea mat tien dao Diego Costa cho tran chien voi MU hinh anh
Chelsea để Watford cầm hòa 2-2

Trận hoà này khiến Chelsea giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 18 vòng đấu. Ở vòng 19 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của M.U. Đối đầu với Quỷ đỏ trong thời điểm này là điều may mắn với Guus Hiddink, bởi đội bóng chủ sân Old Trafford đang chơi cực tệ với bốn thất bại liên tiếp và gặp phải nhiều vấn đề trên băng ghế huấn luyện.
Những điều rút ra sau trận đấu đầu tiên của Hiddink tại Chelsea
Guus Hiddink có lẽ đã được hưởng niềm vui chiến thắng trước Watford trong trận đầu tiên tiếp quản chiếc ghế nóng tại Chelsea nếu như Oscar không đá hỏng...

Trước trận M.U vs Chelsea đội bóng chủ sân Stamford Bridge gặp tổn thất lớn khi tiền đạo Diego Costa không thể ra sân. Với chiếc thẻ vàng trong trận gặp Watford vừa qua, chân sút người Tây Ban Nha đã nhận đủ 5 thẻ phạt và phải chịu án treo giò. Ngoài ra, khả năng ra sân của Eden Hazard vẫn còn bỏ ngỏ vì chấn thương.
Chelsea mat tien dao Diego Costa cho tran chien voi MU hinh anh 2
Diego Costa vắng mặt trong trận đấu với M.U

Với cú đúp có được, Costa đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Premier League lên con số 5. Đây rõ ràng là thành tích chưa thể chấp nhận được với một chân sút được kỳ vọng như cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, với phong độ đang lên gần đây cựu cầu thủ của Atletico Madrid được kỳ vọng sẽ trở lại trong thời gian tới. Quá trình hồi sinh The Blues của HLV Hiddink cần rất nhiều tới phong độ của cầu thủ này.
Phản ứng của Guus Hiddink sau trận hòa thiếu may mắn trước Watford
(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink đã có màn ra mắt trong ngày trở lại Chelsea không được như kỳ vọng khi họ để tân binh Watford cầm hòa ngay trên sân nhà dù là...

Trận M.U vs Chelsea nhiều khả năng sẽ quyết định tương lai của HLV Van Gaal, BLĐ Quỷ đỏ đã cho ông hai trận để cứu chiếc ghế của mình. Với trận thua Stoke City 0-2 vị chiến lược gia người Hà Lan coi như đã đánh mất 50% cơ hội của mình. Nếu tiếp tục thua Chelsea ở vòng 19 nhiều khả năng “Tulip Thép” sẽ bị bay ghế.

Video Chelsea 2-2 Watford (Vòng 18 Premier League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X