Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất bao nhiêu tiền nếu sa thải Conte?

Thứ Hai 29/01/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, HLV Antonio Conte sẽ kiếm được 9 triệu bảng trong trường hợp Chelsea quyết tâm sa thải ông.

 

Sau một mùa giải thành công, Chelsea đang rơi tự do ở mùa giải này. Họ đang đứng trước khả năng không có được những danh hiệu lớn. Ở Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge kém đội đầu bảng Man City đến 15 điểm, khả năng bảo vệ chức vô địch của họ là rất mong manh. Thầy trò Conte cũng đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, họ chỉ còn mặt trận FA Cup và Champions League để hy vọng vào những danh hiệu. Thành tích hiện tại mà Chelsea có được không khiến BLĐ và NHM cảm thấy hài lòng.
HLV Antonio Conte nhan 9 trieu bang neu bi Chelsea sa thai hinh anh
HLV Conte đứng trước khả năng bị sa thải
Tương lai HLV Antonio Conte đang nhận được sự quan tâm rất nhiều. Một số nguồn tin khẳng định ông thầy người Italia sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu Chelsea không vượt qua được Barca ở vòng 1/8 Champions League. Rõ ràng, với rất nhiều tiền mà BLĐ The Blues chi ra, thành tích hiện tại của Chelsea là không thể chấp nhận được. Daily Mail thì tin rằng chủ tịch Roman Abramovich đã lên kế hoạch đưa về người thay thế. Cựu HLV Barca, Enrique và người cũ Carlo Ancelotti đang là những ứng viên lớn nhất thay thế ông thầy 48 tuổi.
Dư âm Chelsea 3-0 Newcastle: 70 phút thăng hoa của Eden Hazard
Không ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Newcastle nhưng màn trình diễn của tiền vệ Eden Hazard vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.
Theo The Sun, HLV Conte sẽ kiếm được 9 triệu bảng trong trường hợp Chelsea quyết tâm sa thải ông. Bongda24h.vn hiểu rằng đó là chuyện hoàn toàn bình thường khi một bên chấm dứt hợp đồng sớm hơn dự kiến. Trước đó, The Blues cũng phải chi ra 10 triệu bảng cho Mourinho khi tuyên bố sa thải ông thầy người Bồ sớm hơn dự kiến vào năm 2015.
HLV Antonio Conte nhan 9 trieu bang neu bi Chelsea sa thai hinh anh 2
Conte bỏ túi 9 triệu bảng nếu bị sa thải
Trong trường hợp bị Chelsea sa thải, HLV Conte cũng không cần quá lo lắng về bến đỗ mới. Có rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón ông thầy người Italia, trong đó phải kể đến AC Milan hay PSG. Nếu cập bến AC, ông sẽ trở lại quê nhà, đó là mong muốn rất lớn của vị chiến lược gia 48 tuổi. Nếu cập bến PSG, ông sẽ có cơ hội hưởng lương rất cao và có rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. 

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X