Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất hơn 70 triệu Bảng cho Graham Potter

Thứ Hai 03/04/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sa thải HLV Graham Potter, Chelsea nhiều khả năng sẽ mất khoản phí bồi thường cực lớn khi chiến lược gia người Anh vẫn còn tới hơn 5 năm hợp đồng.

Chelsea sa thải HLV Graham Potter

Rạng sáng 3/4 theo giờ Việt Nam, Chelsea chính thức thông báo Graham Potter không còn đảm nhiệm ghế HLV trưởng đội bóng. Chiến lược gia người Anh chia tay Stamford Bridge chỉ sau chưa đầy 7 tháng làm việc tại đây. 

HLV Graham Potter rời Chelsea khi vẫn còn tới hơn 5 năm hợp đồng. Chưa rõ đôi bên đã đạt thỏa thuận kết thúc hợp đồng trước thời hạn ra sao. 

Nhưng như thường lệ, khi đội bóng sa thải HLV thì sẽ phải chi trả khoản phí bồi thường tương đương số tiền lương trong phần còn lại của hợp đồng. 5 năm hợp đồng của HLV Graham Potter trị giá hơn lên tới 50 triệu Bảng.

Chelsea mất hơn 70 triệu Bảng cho Graham Potter 1
Graham Potter không còn là HLV trưởng Chelsea.

 

Trước đó, Chelsea đã bỏ ra tới 21.5 triệu Bảng tiền thanh lý hợp đồng giữa HLV Graham Potter với Brighton khi mời ông về Stamford Bridge. Như vậy, Chelsea mất tới 71.5 triệu Bảng cho nhà cầm quân 47 tuổi sau chưa đầy 7 tháng làm việc. 

Khi sa thải HLV Thomas Tuchel, Chelsea cũng đã phải bỏ ra 15 triệu Bảng. Khi mùa giải 2022/23 còn chưa khép lại, The Blues đã phải chi ra tới gần 100 triệu Bảng chỉ cho vị trí HLV, một con số không tưởng. 

Sau khi Graham Potter ra đi, trợ lý Bruno Salto sẽ tạm thời dẫn dắt Chelsea cho tới khi đội tìm được HLV mới. Hiện tại, Julian Nagelsmann đang là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

CỰC NÓNG: Chelsea chính thức sa thải Graham PotterCỰC NÓNG: Chelsea chính thức sa thải Graham Potter
Sau trận thua 0-2 trước Aston Villa, Chelsea chính thức xác nhận sa thải HLV Graham Potter chỉ sau vỏn vẹn hơn 6 tháng làm việc cùng nhau.
Julian Nagelsmann là ứng viên số 1 thay thế Graham Potter ở ChelseaJulian Nagelsmann là ứng viên số 1 thay thế Graham Potter ở Chelsea
HLV Julian Nagelsmann đang được xem là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế HLV Chelsea sau khi Graham Potter bị sa thải.
Cầu thủ Chelsea sốc nặng sau khi Graham Potter bị sa thải Cầu thủ Chelsea sốc nặng sau khi Graham Potter bị sa thải
Theo Telegraph, các cầu thủ Chelsea chỉ biết tin HLV Graham Potter bị sa thải khi đội bóng cập nhật trên trang chủ chứ không hề được thông báo từ trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X