Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thiệt quân trầm trọng trước trận gặp Newcastle

Thứ Năm 19/11/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của 3 trụ cột Pulisic, Kai Havertz và Thiago Silva trong trận gặp Newcastle tới.

Chelsea mất 3 trụ cột trong trận gặp Newcastle

Sau loạt trận ĐTQG, Premier League sẽ trở lại cuối tuần này. Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Newcastle trong khuôn khổ vòng 9.

Trước trận đấu này, Lampard báo tin không vui khi sẽ không có được sự phục vụ của 3 trụ cột Pulisic, Kai Havertz và Thiago Silva vì những lý do khác nhau.

Cụ thể, Pulisic hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân kheo và tiếp tục phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 tuần nữa. Kai Havert cách đây chưa lâu dương tính với COVID-19 và tiếp tục phải cách ly ít nhất tới hết tuần tới.

Chelsea mất 3 trụ cột trong trận gặp Newcastle hình ảnh
Kai Havertz và Pulisic

Trong khi đó, Thiago Silva vừa trở lại sau khi làm nhiệm vụ tại ĐT Brazil. Đã 36 tuổi, anh không thể có được nền tảng thể lực sung mãn nhất. Do đó, Lampard không dám mạo hiểm trong bối cảnh lịch thi đấu của Chelsea trong giai đoạn tới vô cùng khốc liệt.

Ngoài ra, khả năng ra sân của Ben Chilwell ở trận gặp Newcastle tới còn bỏ ngỏ. Hậu vệ sinh năm 1996 dính chấn thương lưng khi lên tập trung cùng ĐT Anh và được trả về CLB. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của anh không quá nghiêm trọng.

Hiện Chelsea đang xếp thứ 5 trên BXH, kém đội đầu bảng Leicester City 3 điểm. Cuộc đối đầu giữa Newcastle vs Chelsea diễn ra vào 19h30 ngày 21/11.

Chelsea sẽ đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1
Michael Owen nhận định trận Newcastle vs Chelsea, người cũ MU và Liverpool tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng được đánh giá cao hơn.
Sao trẻ Chelsea khuyên bạn cũ bỏ ĐT Đức chọn Anh
Callum Hudson-Odoi đang cố gắng thuyết phục Jamal Musiala chọn ĐT Anh thay vì Đức.
Frank Lampard thừa nhận làm HLV còn khó hơn làm huyền thoại
Hiểu Chelsea tới chân tơ kẽ tóc khi còn là cầu thủ, nhưng HLV Frank Lampard vẫn đối mặt với vô vàn áp lực khi nhận công việc mới ở đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X