Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea mạnh hơn Tottenham ở thời điểm hiện tại"

Thứ Hai 23/11/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley. Ông cho rằng đội hình Chelsea có chiều sâu hơn hẳn những gì Jose Mourinho đang có trong tay.

Chelsea mạnh hơn Tottenham


Hai đội bóng thành London là Tottenham và Chelsea đang chơi thăng hoa trong thời gian gần đây. Ở vòng đấu thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, The Blues dễ dàng đánh bại Newcastle ngay trên sân khách, đó là trận thứ 7 thầy trò Frank Lampard bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa.
Đội hình Chelsea mạnh hơn Tottenham ở thời điểm hiện tại hình ảnh

Chelsea được đánh giá cao hơn Tottenham


Tottenham thậm chí gây ấn tượng lớn hơn. Sau trận thua 0-1 trước Everton trong ngày khai màn, họ bất bại trong 8 vòng đấu sau đó, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. 3 vòng gần nhất, Spurs giành trọn vẹn 9 điểm. Ở vòng 9 họ xuất sắc đánh bại Man City 2-0.

Trên bảng xếp hạng, Tottenham đang dẫn đầu với 20 điểm. Chelsea xếp thứ 3 với 18 điểm. Chứng kiến hai đại diện của thành London đang phô diễn sức mạnh, cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley đã đưa ra nhận định. Ông nói với ESPN:

"Cả Chelsea và Tottenham đều đang gây ấn tượng rất lớn. Tôi cho rằng Chelsea mạnh hơn đội bóng của Mourinho. Tottenham sở hữu một đội hình tốt nhưng Chelsea lại có số lượng cầu thủ tấn công khó tin. Lampard đã có những sự bổ sung chất lượng, Thiago Silva, Ben Chilwell và đặc biệt là Mendy, họ nâng cấp hàng thủ của Chelsea".

"Reece James cũng đang có những màn trình diễn ấn tượng. Đó là hàng thủ. Còn trên hàng công, họ sở hữu quá nhiều những cầu thủ tốt. Mỗi trận đấu, trên băng ghế dự bị của Chelsea xuất hiện rất nhiều những cầu thủ hàng đầu. Tôi chỉ nghĩ rằng, Chelsea có những lựa chọn tốt hơn so với Tottenham. Họ đang ở trạng thái tốt nhất có thể để thách thức danh hiệu."

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Newcastle 0-2 Chelsea
Theo nhận định của người cũ Chelsea, Joe Cole thì trung vệ Antonio Rudiger là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của The Blues trước Newcastle.
Lampard không quan tâm tới ngôi đầu bảng tạm thời
Frank Lampard đã có những chia sẻ sau khi cùng Chelsea tạm vươn lên dẫn đầu Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle.
Edouard Mendy lập thêm kỉ lục tại Premier League 2020/21
Mendy có thêm 1 trận đấu giữ sạch lưới sau khi cùng Chelsea đánh bại Newcastle 2-0 tại vòng 9 Premier League 2020/21.
Thấy gì sau trận Newcastle 0-2 Chelsea?
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Newcastle vs Chelsea vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X