Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mang tin vui cho Tottenham

Thứ Tư 23/08/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chấm dứt sự quan tâm đến ngôi sao của Nottingham Forest - Brennan Johnson, qua đó giúp Tottenham có nhiều lợi thế hơn trong thương vụ này.

The Blues chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 2 trận mở màn Premier League, HLV Mauricio Pochettino rất muốn bổ sung thêm hỏa lực cho hàng công của mình trong bối cảnh Christopher Nkunku nghỉ thi đấu dài hạn. 

Balogun là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, nhưng họ đã rút lui do Arsenal đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo báo chí Anh, The Blues đã chuyển hướng sang Brennan Johnson, Pochettino tin rằng cầu thủ của Nottingham Forest sẽ cạnh tranh với Nicolas Jackson.

Johnson đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên tại Premier League, mùa trước anh ghi 10 bàn sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể đá tiền đạo cắm hoặc chạy cánh đều tốt.

Tuy nhiên, theo Mirror, Chelsea đã chấm dứt sự quan tâm đến ngôi sao của Nottingham Forest - Brennan Johnson. Theo đó mức phí 50 triệu bảng mà đối tác đòi hỏi khiến The Blues không thể đáp ứng, họ không muốn chi nhiều hơn 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea rut lui vu Brennan Johnson

Chelsea rút lui vụ Brennan Johnson

Việc Chelsea rút lui mở ra cơ hội cho Tottenham. Huấn luyện viên Ange Posecoglou của Spurs được cho là một người ngưỡng mộ cầu thủ 22 tuổi này. Đội bóng thành London đang tìm cách thay thế Harry Kane sau khi anh tới Bayern Munich với giá 86 triệu bảng.

Mặc dù rất muốn có Johnson, nhưng Tottenham cũng đang hy vọng Nottingham sẽ giảm giá bán ngôi sao của mình. Về phía Nottingham, họ tuyên bố muốn giữ bằng được Johnson, qua đó hy vọng sẽ trụ hạng thành công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X