Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea, Man Utd quyết đấu vì chữ ký của ngôi sao Brentford

Chủ Nhật 21/08/2022 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror đưa tin, hai ông lớn Premier League là Chelsea và Manchester United hiện cùng đang lên kế hoạch sở hữu chữ ký của ngôi sao Brentford, Ivan Toney trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo thông tin của tờ Goal, hai CLB Chelsea và Man United đều đang có kế hoạch chiêu mộ chân sút Ivan Toney của Brentford ở những ngày cuối của phiên chợ Hè 2022.

Ivan Toney gia nhập Brentford cách đây hai năm theo bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng Anh đã bao gồm phụ phí. Tại đội bóng có biệt danh 'Những chú ong', chân sút người Anh đã thi đấu 81 trận, ghi 45 bàn thắng. 

Chelsea, Man Utd quyết đấu vì chữ ký của ngôi sao Brentford 1
MU và Chelsea đều đang quan tâm tới Ivan Toney của Brentford

Ở mùa giải vừa qua, Ivan Toney đã ghi 12 bàn và có thêm 5 kiến tạo, góp công lớn giúp Brentford trụ hạng thành công. Trước đó, anh cũng chơi bùng nổ qua đó đưa Brentford từ giải Hạng nhất Anh lên thi đấu ở Premier League. 

Sang đến mùa giải năm nay, Ivan Toney vẫn đã giữ được phong độ cao. Anh thi đấu trọn vẹn 270 phút qua 3 vòng đấu tại giải Ngoại hạng mùa này cho Brentford và có được 2 bàn thắng. Trong chiến thắng tưng bừng 4-0 của Brentford trước MU ở vòng 2, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng tiền đạo sinh năm 1996 vẫn chơi khá ấn tượng với hai đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội. 

Với những gì đã thể hiện, không bất ngờ khi Ivan Toney được cả Chelsea và MU quan tâm. Về phía The Blues, dù mục tiêu chính của The Blues là Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona. Nhưng nếu thương vụ thất bại, họ sẽ quay sang Ivan Toney. 

Trong khi đó phía MU cũng đang cần tăng cường sức mạnh tấn công sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay. Ivan Toney là mẫu tiền đạo có sức mạnh và khả năng chớp cơ hội cực tốt. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của MU.

Ivan hiện đang được định giá vào khoảng 35 triệu euro. Đây được đánh giá là một thương vụ không quá khó khăn với Quỷ đỏ trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X