Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Màn ra mắt nhiều triển vọng của tân binh Marin

Thứ Tư 26/09/2012 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marko Marin là một trong 5 tân binh của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2012 cùng với anh em nhà Eden Hazard, Oscar và Moses. Không có được may mắn như các đồng đội Hazard, Oscar hay Moses, Marin dính chấn thương ngay ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Chính điều này ngăn cản ngôi sao người Đức thi đấu cho The Blues.

Song rốt cuộc Marin cũng có trận thi đấu chính thức cho đội chủ sân Stamford Bridge. Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh hay còn gọi là Capital One Cup, cầu thủ nhỏ con này đã được HLV Di Matteo tung vào sân ở phút 70 thay cho Juan Mata.

Marko Marin (trái) và Eden Hazard
Marko Marin (trái) và Eden Hazard

Là một cầu thủ có nhãn quan chiến thuật tốt và sở hữu nền tảng kỹ thuật tuyệt vời, Marko Marin nhanh chóng bắt nhịp với lối chơi chung của toàn đội. Chỉ trong hơn 20 phút cuối của trận đấu, cầu thủ này liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự Wolves bằng những pha đi bóng lắt léo và những pha chuyền bóng rất khó chịu.

Mặc dù không có được bàn thắng trong trận ra mắt nhưng Marin cũng đã để lại dấu ấn đậm nét ở pha bóng ấn định chiến thắng 6-0 của tiền vệ Moses. Từ nỗ lực đi bóng bên cánh trái, Marin phối hợp ăn ý với Oscar trước khi tiền vệ người Brazil chuyền bóng để Moses đánh đầu dũng mãnh mang về chiến thắng đậm đà cho The Blues.

Dẫu vẫn còn phải tiếp tục phải nỗ lực, song những gì Marko Marin thể hiện ở trận đấu rạng sáng nay là tín hiệu tốt với HLV Di Matteo. Marin hoàn toàn có thể trở thành một thứ “vũ khí” bí mật để chiến lược gia người Italia tung ra ở những thời điểm bế tắc.

Marin không chỉ khéo léo, nhanh mà còn có thể thi đấu như một tiền đạo cánh. Trong màu áo M’gladbach và Bremen trước đây, Marin cũng đã thể hiện được khả năng kiến tạo và ghi bàn rất tốt.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đến làm khách trên sân Emirates của Arsenal. Đây là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Di Matteo. Trong bối cảnh Hazard có dấu hiệu bị bắt bài và đuối sức vì thi đấu nhiều, Mata cũng không còn giữ được sự sắc sảo như mùa trước, Marin hoàn toàn có thể trở thành thứ vũ khí lợi hại của Chelsea.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X