Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea, Man City sẵn sàng chi 140 triệu bảng vì Torres

Chủ Nhật 03/01/2010 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ News of the World đã đăng tải thông tin cực sốc khi cho biết hai đại gia Chelsea cùng Man City có ý định chi tới 140 triệu bảng để sở hữu chân sút số 1 Liverpool hiện nay, Fernando Torres.

Nếu thương vụ trên trở thành sự thực, F. Torres sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, thậm chí còn gần gấp đôi số tiền mà Real Madrid chi ra để sở hữu C. Ronaldo từ MU. Hiện tại, cả Chelsea lẫn Man City đang cạnh tranh quyết liệt với mục đích sở hữu được chân sút người TBN mùa hè tới.

Ngoài ra, phía Chelsea và Man City còn chấp nhận trả cho Torres mức lương còn hậu hĩnh hơn so với C. Ronaldo tại Bernabeu (15 triệu bảng/năm). Hồi tháng 1/2009, Man City cũng sẵn sàng trả cho Kaka mức 280.000 bảng/tuần nhưng cuối cùng, thương vụ này đổ bể. Phía đội chủ sân City of Manchester cũng sẵn sàng chi mức lương đó nếu Torres rời Anfield.

 

Phía Man City tỏ ra sốt sắng hơn trong thương vụ này bởi tân HLV Man City muốn có được lực lượng thực sự tinh nhuệ cho mùa bóng tới. Hơn nữa, với nguồn kinh phí khổng lồ từ các ông chủ Ả rập, Man “xanh” sẵn sàng chịu chi bất chấp giá cả dù cao đến đâu.

Chelsea cũng đã theo đuổi Torres từ hai mùa giải gần đây nhưng đều bất thành do sự cứng rắn từ Liverpool. Tuy vậy, tình hình tài chính của Liverpool hiện tại không thực sự tốt nên hai ông chủ Tom Hicks và George Gillett không ngần ngại sẽ bán đi ngôi sao số 1 của mình để trang trải nợ nần.

Nhưng vấn đề quan tâm nhất là Rafa Benitez nhất quyết không để ai “đụng” vào Torres. Đây là mùa giải thứ 3, “El Nino” thi đấu cho Liverpool nhưng anh đã nhanh chóng đạt cột mốc 50 bàn thắng. Nhưng có điều chắc chắn là nếu Liverpool không có được suất ở “top 4” năm nay, họ khó lòng giữ chân nổi Torres.

Trước F. Torres, Chelsea và Man City cũng đụng nhau ở cuộc đua tranh giành giật Sergio Aguero. Tuy vậy, cả hai cũng đành chấp nhận rút lui vì không thể đáp ứng nổi mức giá trên trời 70 triệu bảng mà phía Atletico Madrid đòi hỏi.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X