Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea – Man City: Những cầu thủ quyết định trận đấu

Thứ Bảy 31/01/2015 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 23 Premier League sẽ chứng kiến cuộc thư hùng nảy lửa giữa Chelsea và Man City, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ có thể quyết định đến kết quả của cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge.


Didier Drogba (Tiền đạo – Chelsea)
Chelsea vs Man City nhung cau thu quyet dinh tran dau hinh anh
Didier Drogba
Chelsea bước vào trận đấu quan trọng với Man City với một tin rất buồn, tiền đạo Diego Costa dính chấn thương và không thể ra sân. Đây là mất mát rất lớn với The Blues, chân sút người TBN đang dẫn đầu trong danh sách ghi bàn của Chelsea và tại Premier League. Mất Costa nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ sử dụng Didier Drogba, chân sút đã có được 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 20 trận. Mặc dù đã 36 tuổi nhưng khả năng săn bàn của Drogba vẫn rất đáng nể, với kinh nghiệm của mình anh hoàn toàn có thể tỏa sáng qua đó định đoạt trận đấu.

Sergio Aguero – (Tiền đạo - Man City)
Chelsea vs Man City nhung cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 2
Sergio Aguero
Sau giai đoạn dính chấn thương, Sergio Aguero đã trở lại nhưng chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, anh vẫn là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Man City. Tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero cho thấy anh vẫn là tay săn bàn thượng hạng và trở thành một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới. Aguero ra sân trong 22 trận và ghi tới 19 bàn thắng, trong đó có 14 bàn sau 17 trận tại Premier League. Điều này đã nói lên đẳng cấp và khả năng săn bàn đa dạng của Aguero. Trước trận “chung kết” với Chelsea trên sân Stamford Bridge, anh chính là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Man City, chắc chắn hàng thủ của đội khách sẽ không để tiền đạo người Argentina có nhiều khoảng trống. Tuy nhiên, với đẳng cấp và khả năng săn bàn đa dạng của mình, Aguero hoàn toàn có khả năng gây đột biến và định đoạt trận đấu ở bất kỳ thời gian nào. Trước trận Chelsea vs Man City tại vòng 23 Premier League, Aguero cần chứng minh được giá trị của mình.

Cesc Fabregas (Tiền vệ – Chelsea)
Chelsea vs Man City nhung cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 3
Cesc Fabregas
Chelsea trả giá khá đắt sau chiến thắng trước Liverpool tại bán kết lượt về League Cup, tiền vệ Cesc Fabregas dính chấn thương và phải rời sân. Tuy nhiên, rất may cho The Blues khi tiền vệ người Tây Ban Nha đã kịp bình phục và có thể ra sân. Dù không có nhiệm vụ ghi bàn song Fabregas lại đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong đội hình của The Blues. Tiền vệ 27 tuổi là “cỗ máy” sản xuất cơ hội cho các cầu thủ phía trên của đội bóng. 18 đường kiến tạo thành bàn và 4 bàn thắng sau 27 trận, trong đó có 15 đường kiến tạo thành bàn, 2 bàn thắng sau 21 lần ra sân tại Premier League. Đó là những gì mà cựu tiền vệ của Arsenal đã làm được từ khi khoác áo Chelsea, ở trận đấu trên sân Stamford Bridge tới đây Fabregas hứa hẹn sẽ là ngòi nổ quan trọng nhất bên phía The Blues.

David Silva (Tiền vệ - Man City)
Chelsea vs Man City nhung cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 4
David Silva
Tiền vệ người TBN David Silva đang có phong độ khá cao ở những trận đấu gần đây, tuy nhiên anh đột ngột “mất hút” trong trận đấu với Arsenal. Tuy nhiên, trong bối cảnh Yaya Toure không thể ra sân thì anh trở thành tiền vệ được kỳ vọng nhất của Man City. Từ đầu mùa giải Silva đã có được 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn, thành tích của Man City ở trận đấu này sẽ được quyết định rất nhiều bởi phong độ của Silva.

Eden Hazard (Tiền vệ chạy cánh – Chelsea)
Chelsea vs Man City nhung cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 5
Eden Hazard
Ngoài Costa, Fabregas, thì Hazard cũng là một mắt xích không thể thiếu trong đội hình Chelsea đang làm mưa làm gió ở Premier League năm nay. Trong tay Mourinho đang sở hữu bộ ba nguyên tử Hazard – Cesc – Costa. Và cũng chính bộ ba này đang giúp cho đội chủ sân Stamford Birdge ngự trị trên ngôi đầu của BXH sau 22 vòng đấu. Ra sân trong 27 trận đấu của Chelsea từ đầu mùa tiền vệ người Bỉ đã có được 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn, với phong độ như vậy Hazard hoàn toàn có thể tỏa sáng và trở thành người hùng của Chelsea trong trận đấu quan trọng trước Man City.

James Milner – (Tiền vệ - Man City)
Chelsea vs Man City nhung cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 6
James Milner
Samir Nasri không thể ra sân khiến James Milner được trao cơ hội, tiền vệ người Anh cũng đã chơi khá tốt mỗi khi được ra sân. Ở mùa giải này, James Milner đã có được 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân. Khả năng sút xa cùng những tình huống lên bóng từ biên là điểm mạnh của Milner, rất có thể đây là những phương án để Man City giải quyết trận đấu.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Cuộc chiến vương quyền Chelsea vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X