Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không mặc áo đấu truyền thống trong trận Chung kết FA Cup

Thứ Sáu 13/05/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ ra sân đối đầu Liverpool trong trận Chung kết FA Cup 2021/22 với màu áo vàng thay vì bộ trang phục thi đấu truyền thống.

Chelsea mặc áo vàng trong trận Chung kết FA Cup

Trên trang chủ, Chelsea xác nhận về bộ trang phục thi đấu trong trận Chung kết FA Cup 2021/22 với Liverpool tới. Cụ thể, The Blues mặc áo vàng thay vì bộ áo đấu màu xanh dương như thường lệ.

Chưa rõ lý do khiến phía Chelsea đưa ra quyết định này. Lý do bởi Liverpool vẫn ra sân với áo đấu màu đỏ truyền thống như thường lệ và màu sắc này chẳng hề liên quan tới màu áo của The Blues.

Chelsea Chung kết FA Cup
Chelsea mặc áo vàng trong trận Chung kết FA Cup 2021/22.

Ở những lần đối đầu Liverpool mùa này, Chelsea vẫn đều ra sân với màu áo xanh dương truyền thống. Không loại trừ khả năng đội chủ sân Stamford Bridge muốn đổi vận vì chưa thể thắng Liverpool mùa này với 2 trận hòa tại Premier League và thất bại ở Chung kết Carabao Cup.

Màu áo vàng cũng từng mang tới may mắn cho Chelsea tại Chung kết FA Cup. Cụ thể, ở mùa giải 2008/09, The Blues trong bộ trang phục thi đấu màu vàng cũng từng đánh bại Everton với tỉ số 2-1 để giành danh hiệu này.

Ở một diễn biến khác, các cầu thủ Chelsea sẽ được thưởng lớn nếu có thể đánh bại Liverpool để vô địch FA Cup 2021/22. Con số được BLĐ trao thưởng có thể lên tới 1 triệu Bảng, tất nhiên tùy vào mức độ đóng góp của mỗi cầu thủ.

Liverpool nhận tin buồn trước trận chung kết FA CupLiverpool nhận tin buồn trước trận chung kết FA Cup
HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ Fabinho dính chấn thương và bị loại khỏi trận chung kết FA Cup với Chelsea tại Wembley.
Chelsea nhận hợp đồng tài trợ khủng mở đầu triều đại Todd BoehlyChelsea nhận hợp đồng tài trợ khủng mở đầu triều đại Todd Boehly
Chelsea đã công bố hợp đồng tài trợ cho vị trí tay áo đấu ở mùa giải 2022/23 với công ty tiền điện tử WhaleFin.
Chelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng SevillaChelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng Sevilla
Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, nhưng họ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X