Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea loạn vì Graham Potter

Thứ Ba 28/02/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, phòng thay đồ Chelsea bị chia rẽ bởi một số người bảo vệ HLV Graham Potter còn một số người thì không.

Chelsea đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. The Blues vừa để thua 0-2 trên sân của Tottenham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Họ bây giờ đang xếp giữa bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Spurs đến 14 điểm. 

Đội bóng thành London hiện đã bị loại ở cúp FA và cúp Liên đoàn Anh. Họ cũng đứng trước nguy cơ bị loại ở đấu trường Champions League. Ở trận lượt đi vòng 1/8, Chelsea để thua 0-1 trước Dortmund trên đất Đức. Họ buộc phải thắng ở trận lượt về trên sân Stamford Bridge mới có hy vọng vào tứ kết.

Chelsea bây giờ sẽ phải thắng Leeds vào cuối tuần, trước khi đánh bại Dortmund. Nếu không thắng trong cả 2 trận đấu này HLV Graham Potter có thể bị sa thải. Tuy nhiên, The Blues hiện không cùng nhìn về một hướng. 

HLV Graham Potter dang gap ap luc lon o Chelsea

HLV Graham Potter đang gặp áp lực lớn ở Chelsea

Theo Telegraph, phòng thay đồ Chelsea bị chia rẽ bởi một số người bảo vệ HLV Graham Potter còn một số người thì không. Theo đó, Pierre-Emerick Aubameyang, Mateo Kovacic, Trevoh Chalobah là những người không ủng hộ HLV sinh năm 1975.

Trong khi đó 2 lão tướng là Thiago Silva và đội trưởng Cesar Azpilicueta nhiều lần bảo vệ 47 tuổi, Marc Cucurella cũng được cho là đứng về phía Potter. Với tình hình hiện tại, thật khó để Chelsea thi đấu gắn kết. Trước Tottenham họ đã chơi rời rạc, thiếu sức sống và bị đánh bại quá dễ dàng.

Chủ tịch Todd Boehly vẫn ủng hộ Graham Potter, nhưng nếu ông không thể giải quyết những vấn đề nơi hậu trường, đồng thời cải thiện thành tích trên sân cỏ, khả năng cựu HLV Brighton bị sa thải vẫn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X