Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea loại 13 cầu thủ khỏi đội một, PFA vào cuộc chấn chỉnh

Thứ Tư 28/08/2024 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Chelsea loại cầu thủ khỏi đội một để ép họ ra đi khiến cho Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) phải quan tâm và vào cuộc.

Chelsea loại 13 cầu thủ khỏi đội một, PFA vào cuộc chấn chỉnh

Việc trục xuất các cầu thủ khỏi đội một đang xuất hiện thường xuyên ở kỳ chuyển nhượng hè này. Một nguồn tin cấp cao ở PFA chia sẻ trên tờ Daily Mail rằng điều này “không thể chấp nhận được”.

Ben Chilwell va Raheem Sterling bi gach khoi ke hoach cua Chelsea
Chelsea loại 13 cầu thủ khỏi đội một, PFA vào cuộc chấn chỉnh

Chelsea không phải là đội duy nhất áp dụng chiến lược này. Tuy nhiên, Chelsea là đội thu hút sự chú ý lớn nhất sau khi thông báo với Raheem Sterling rằng anh không được tập luyện dưới thời Enzo Maresca.

Sterling đối diện với hoàn cảnh tương tự như Trevoh Chalobah, Ben Chilwell và nhiều cầu thủ khác. Đây là cách để Chelsea gây áp lực buộc các cầu thủ phải lựa chọn ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Theo Daily Mail, PFA đã liên hệ với các cầu thủ và người đại diện của Chelsea để hỗ trợ. Tổ chức này cũng giúp đỡ những trường hợp khác bị loại khỏi đội một của các câu lạc bộ. PFA hiểu rằng đây là một vấn đề và đang nỗ lực tìm giải pháp để tránh tình trạng này leo thang.

Chelsea tin rằng họ xử lý vụ việc này một cách thỏa đáng khi những cầu thủ bị loại khỏi đội một được tập theo nhóm riêng được chỉ đạo bởi HLV kỹ thuật Carlo Cudicini, thay vì phải tập với đội trẻ. Chelsea tin rằng điều này giúp các cầu thủ tập trung vào tương lai và loại bỏ khả năng các cầu thủ sống trong ảo tưởng về việc cạnh tranh vị trí dưới thời Enzo Maresca.

Có 13 cầu thủ nằm trong danh sách bị loại bỏ của Chelsea bao gồm Sterling, Chilwell, Chalobah, Armando Broja, Lukaku, Kepa, David Datro Fofana, Angelo, Lucas Bergstrom, Deivid Washington, Tino Anjorin, Alex Matos và Harvey Vale.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X