Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lo lắng vì Hazard

Thứ Sáu 07/03/2014 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ 20 phút sau khi được tung vào sân trận giao hữu Bỉ - Bờ Biển Ngà, tiền vệ Eden Hazard đã bị chấn thương mắt cá. Cả hai HLV Jose Mourinho (Chelsea) và Marc Wilmots (đội tuyển Bỉ) đã được phen thót tim...

Eden Hazard đã bị chấn thương mắt cá
Eden Hazard đã bị chấn thương mắt cá

CHỈ TRÍCH NHAU

Cũng may, chẩn đoán ban đầu là chấn thương của Hazard không nghiêm trọng. Các bác sỹ của đội tuyển Bỉ cho rằng, cầu thủ này chỉ bị đau chứ không trật mắt cá. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho của Chelsea phàn nàn: “Những trận giao hữu của các ĐTQG thường đem lại hậu quả khôn lường, và CLB là phía phải lãnh đủ”.

Đáp lại, HLV Wilmots của tuyển Bỉ cho rằng: “Mọi cầu thủ đều hiểu có thể gặp rủi ro khi về đá giao hữu cho đội tuyển, bản thân tôi cũng từng là cầu thủ nên biết rất rõ. Không nên chỉ trích các LĐBĐ, vì đó là chuyện thường tình trong bóng đá đỉnh cao. Những rủi ro luôn tồn tại, tuyển Bỉ có thể lãnh hậu quả nếu Hazard bị chấn thương khi đá cho Chelsea. Chúng tôi cũng phải chấp nhận nếu rơi vào tình huống xấu đó”.

NHÂN VẬT CHÍNH TRẤN AN

Hazard vào sân ở phút 62 trận giao hữu giữa Bỉ và Bờ Biển Ngà. Chỉ 20 phút sau ngôi sao của Chelsea bị tiền vệ Cheik Titote (đang chơi cho Newcastle) vào bóng rất quyết liệt. Hazard cho biết anh rất đau, giày bị hỏng một phần, tất bị rách nhưng may là mắt cá không vỡ. Trên tờ Het Laatste Nieuws, Hazard nói: “Tôi có một thoáng sợ, nhưng sau đó mọi việc đã ổn thỏa. Tôi luôn cố gắng tối đa tránh những chấn thương, nhưng pha cản phá của Titote quá nhanh…”.

Dù sao thì Hazard cũng làm HLV Jose Mourinho yên tâm phần nào, khi anh nói chấn thương vừa qua không nghiêm trọng. Nhưng Người đặc biệt vẫn chưa biết tiền vệ này có kịp bình phục cho trận derby London giữa Chelsea và Tottenham cuối tuần này hay không. Đây là trận đấu rất quan trọng với đội bóng của Mourinho trong nỗ lực giữ vững ngôi đầu bảng Premier League trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Arsenal, Liverpool và đặc biệt là Man City.

Phía lãnh đạo ĐT Bỉ chỉ trích Mourinho đã tàn phá sức khỏe của Hazard, nhưng BHL The Blues phủ nhận điều này. Bản thân Hazard cũng cho rằng anh không bị “lạm dụng sức khỏe”, dù cũng có lúc cầu thủ này cảm thấy mệt mỏi: “Ở trận Chelsea gặp Fulham, tôi cảm thấy mệt trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 mọi việc tốt dần lên khi tôi bắt nhịp được với trận đấu và đồng đội. Tôi biết mình cần nghỉ ngơi khi nào, hiện thời tôi vẫn sung sức. Tôi cho rằng thi đấu nhiều sẽ giúp tôi duy trì phong độ tốt, tương tự ở mùa bóng cuối tại CLB Lille”.

Chelsea sẽ kiểm tra sức khỏe của Hazard tại trung tâm huấn luyện ở Cobham. Nếu vắng Hazard ở trận gặp Tottenham, đó sẽ là nỗi lo không nhỏ với Mourinho vì tầm ảnh hưởng của anh ở Chelsea bây giờ quá lớn. Cầu thủ 23 tuổi này là người ghi bàn tốt nhất (12 bàn) và chuyền bóng hiệu quả nhất (7 đường chuyền thành bàn) cho Chelsea tại Premier League 2013/14.

Hazard không được nghỉ ngơi
Ngôi sao Bỉ có mặt đủ trong 28 trận của Chelsea tại Premier League mùa này (27 đá chính, 1 vào sân từ ghế dự bị) và thi đấu nhiều nhất đội. Tính mọi giải của Chelsea, Hazard cũng là người thi đấu nhiều nhất (37 đá chính, 4 vào sân từ ghế dự bị).

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X