Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lo lắng về chấn thương của Lampard và Drogba

Thứ Tư 18/08/2010 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chelsea đã có trận ra quân ấn tượng khi họ “vùi dập” đội bóng mới lên hạng Wes Brom tới 6 bàn không gỡ. Tuy nhiên, đang có thông tin cho rằng cả hai cầu thủ đã ghi bàn trong trận đấu đó là Drogba và Lampard đều đang gặp phải những chấn thương và nhiều khả năng không thể ra sân trong trận đấu với Wingan ở vòng đấu tới.

Trong chiến thắng 6-0 trước Wes Brom ngay trên “thánh địa” Stamford Bridge, Drogba đã thi đấu xuất sắc khi lập một hattrick đầu tiên của mùa giải mới, trong khi đó, người đồng đội của anh, Frank Lampard dù thi đấu không thực sự xuất sắc nhưng cũng có được một bàn thắng. Tuy nhiên, rất có thể bộ đôi này sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Wigan do tái phát chấn thương.

Hi vọng bộ đôi này sẽ mau chóng bình phục để tiếp tục chinh chiến cùng Chelsea

Trước khi World Cup diễn ra, đội tuyển Bờ Biển Ngà đã giao hữu với Nhật Bản, mặc dù có chiến thắng 2-0 nhưng tiền đạo chủ lực Didier Drogba lại bị gãy khuỷu tay sau pha va chạm với hậu vệ Tulio. Anh đã phải mổ ngay sau đó với một chiếc đĩa đệm và đã kịp bình phục để tham dự World Cup. Nhưng sau trận đấu với Wes Brom, có vẻ như anh chưa hoàn toàn bình phục và chấn thương lại tái phát:” Một bên tay tôi cử động khó khăn hơn. Tôi vẫn cảm thấy đau. Nó đã đỡ hơn trước, nhưng tôi vẫn thấy đau khi phải cử động mạnh. Tôi vẫn cần phải chú ý đến nó”.

Trong khi đó, người đồng đội của Drogba là Frank Lampard lại đang có vấn đề về mắt cá chân, tiền vệ này đã dính chân thương khi tham dự World Cup cùng đội tuyển Anh. Trên kênh Chelsea TV, anh đã phát biểu về tình hình sức khỏe của mình:” Thật may là giữa tuần này không có trận đấu nào, vì vậy tôi có trọn vẹn cả tuần. Tôi thực sự cần để mắt cá của mình được nghỉ ngơi để chỗ sưng xẹp xuống và lại có thể thi đấu bình thường”.

Chắc chắn các cổ động viên Chelsea đang rất lo lắng và không muốn nhìn thấy bộ đôi này phải ngồi ngoài trong trận đấu với Wingan. Tuy nhiên, có vẻ như các chấn thương không quá nặng và cũng chỉ cần thời gian ngắn để bình phục.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X