Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea liệu có thể kích nổ "bom tấn" Jan Oblak?

Thứ Hai 07/09/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vẫn đang quan tâm thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano vừa đưa ra quan điểm của mình về thương vụ này.

Jan Oblak vẫn lọt vào tầm ngắm của Chelsea


Chelsea vừa chi ra 100 triệu euro mua tiền vệ Kai Havertz, ngôi sao sinh năm 1999 trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử The Blues. Cầu thủ người Đức cũng là tân binh thứ 6 của Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn chưa muốn dừng lại.
 
Chelsea liệu có thể chiêu mộ thủ môn Jan Oblak hình ảnh

Jan Oblak là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


HLV Frank Lampard được cho là muốn có thêm một thủ môn mới. Ông thầy người Anh muốn tìm người thay thế Kepa, cầu thủ thường xuyên mắc sai lầm ở mùa giải vừa qua. Nhiều mục tiêu được Chelsea nhắm tới, trong đó nổi bật là thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid.

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1993 duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chelsea sẵn sàng dùng Kepa cộng thêm 30 triệu euro để hy vọng có chữ ký của Oblak.

Chứng kiến Chelsea quan tâm cầu thủ 27 tuổi, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano vừa đưa ra quan điểm của mình về thương vụ này, ông nói: "Tôi đã nói suốt 3 tháng nay rồi, Jan Oblak sẽ không rời đi, chẳng có gì liên quan đến Chelsea cả."

"Atletico Madrid không muốn bán một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình, trong khi đó Jan Oblak hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả. Bởi vậy khả năng cậu ấy rời đi gần như không thể xảy ra".

Thủ thành thuộc biên chế Atletico Madrid sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá đến 109 triệu bảng, điều đó càng khiến khả năng Chelsea tạo ra cú sốc là không cao.

Có mua nữa Chelsea cũng không thể vô địch NHA mùa tới
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2020, họ đã chi ra hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, song không được huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher...
Thiago Silva nhận cảnh báo về khả năng thở oxi mùa tới
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Thiago Silva sẽ cần phải đeo mặt nạ oxi khi thi đấu cho Chelsea mùa tới.
Tiết lộ bất ngờ vụ Kai Havertz đến Chelsea
Theo Manchester Evening News, MU đã từ chối cơ hội mua tiền vệ Kai Havertz, điều đó giúp Chelsea có chữ ký của ngôi sao người Đức.
Tân binh 50 triệu bảng báo tin cực vui cho NHM Chelsea
Hậu vệ Ben Chilwell lên tiếng về chấn thương gặp phải, tân binh của Chelsea ở Hè 2020 tuyên bố anh sắp trở lại thi đấu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X