Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea liên tục nhận tín hiệu buồn từ mục tiêu chuyển nhượng

Thứ Tư 24/08/2022 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất kể nhận được phản ứng tích cực từ các mục tiêu, nhưng công tác chuyển nhượng Chelsea đang gặp khó khăn khi CLB chủ quản không muốn bán.

Chelsea liên tục bị từ chối

Trong những ngày cuối phiên chợ hè, The Blues đang gấp rút hoàn thành 3 bản hợp đồng bao gồm Anthony Gordon, Wesley Fofana và Aubameyang. Mới đây, họ đã bị Everton và Leicester từ chối những lời đề nghị vì cho rằng, chừng đó là không đủ nếu muốn chiêu mộ những mục tiêu này.

Lời đề nghị thứ 3 trị giá 70 triệu bảng dành cho Fofana đã chính thức bị Leicester từ chối, bởi đội bóng này muốn 85 triệu bảng cho cầu thủ của mình. HLV Brendan Rodgers cũng xác nhận mối liên hệ của Chelsea: “Một lời đề nghị nữa đã đến và chúng tôi đã từ chối. Wesley đang luyện tập với đội U23 để lấy lại thể lực. Khi thi đấu ở cấp độ này, bạn cần phải tập trung tối đa và kiểm soát được tâm lý của mình.

Fofana ngoi tren khan dai trong tran gap Southampton
Fofana ngồi trên khán đài trong trận gặp Southampton

Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, nhưng đang trải qua thử thách. Tôi chứng kiến nhiều cầu thủ vượt qua sự xao nhãng để trở lại giúp các đồng đội, trong khi số khác thì không thể. Tất nhiên chừng nào không giữ được tập trung, họ sẽ phải ngồi ngoài vì bạn cần sự cam kết tối đa từ các cầu thủ của mình.

Điều đó có thể xảy ra (Fofana ra đi) và chúng tôi sẽ tìm những phương án thay thế trên thị trường chuyển nhượng, nhưng những lời đề nghị đến nay vẫn cách xa so với định giá của CLB”.

Trong khi đó, lời đề nghị 60 triệu bảng dành cho Anthony Gordon mới đây của Chelsea cũng bị Everton từ chối, bởi đội bóng này… không cần tiền. HLV Frank Lampard chia sẻ: “Đó là một quyết định của chúng tôi về tình hình tài chính. Anthony là cầu thủ của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X