Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượng

Thứ Tư 31/03/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vừa nhận tin vui khi trung vệ Thiago Silva đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Ngoài cầu thủ người Brazil thì tiền đạo Tammy Abraham cũng mang tin vui đến cho The Blues.

 Thiago Silva và Tammy Abraham trở lại tập luyện


Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea sẽ có trận đấu với West Brom ở Ngoại hạng Anh. Sau đó là trận lượt đi tứ kết Champions League với Porto. HLV Thomas Tuchel đã nhận tin vui từ trung vệ Thiago Silva. Ngôi sao người Brazil đã quay trở lại tập luyện.
 
Thiago Silva trở lại tập luyện

Thiago Silva trở lại tập luyện


Trước đó, cầu thủ sinh năm 1984 dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Tottenham vào ngày 4/2, từ đó đến nay anh bỏ lỡ 7 trận của đội bóng thành London. Cựu sao PSG đăng ảnh đang tập luyện trên Instagram cùng dòng chữ: “Hạnh phúc khi được trở lại làm những gì mình yêu thích! Cầu Chúa phù hộ cho sự khởi đầu mới của chúng tôi”.

Sự trở lại của Silva sẽ giúp HLV Tuchel có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ. Kinh nghiệm của cầu thủ 36 tuổi rất quan trọng với The Blues ở những trận đấu tại Champions League. Ngoài Silva thì Chelsea cũng đón tin vui từ tiền đạo Tammy Abraham.

Cầu thủ sinh năm 1997 cũng có mặt ở buổi tập gần nhất của đội bóng thành London. Trước đó, tiền đạo người Anh dính chấn thương mắt cá và bỏ lỡ một vài trận đấu của The Blues. 

Chelsea hiện đang chơi tốt dưới thời Tuchel, họ bất bại trong 14 trận, trong đó có 10 chiến thắng. Đội chủ sân Stamford Bridge đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ vào bán kết FA Cup và tứ kết Champions League.
Porto từ chối mua đứt hậu vệ của ChelseaPorto từ chối mua đứt hậu vệ của Chelsea
Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, CLB Porto sẽ không ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Malang Sarr. Theo đó, anh sẽ trở lại The Blues ở Hè 2021.
Chelsea thở phào nhẹ nhõm sau khi dính virus FIFAChelsea thở phào nhẹ nhõm sau khi dính virus FIFA
HLV Thomas Tuchel có thể thở phào nhẹ nhõm về tình hình lực lượng Chelsea hiện tại sau loạt trận của các ĐTQG vừa qua.
Chelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu LukakuChelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đang trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, phía Inter Milan mới đây đã có động thái giữ chân cầu thủ 27 tuổi.
Marcus Rashford đánh giá cao nhất tiền đạo nào của Chelsea?Marcus Rashford đánh giá cao nhất tiền đạo nào của Chelsea?
Trong một cuộc hỏi đáp trên twitter, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã chỉ ra chân sút tốt nhất trong đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Chốt địa điểm diễn ra cặp đấu Chelsea vs PortoChốt địa điểm diễn ra cặp đấu Chelsea vs Porto
UEFA đã xác nhận rằng cả hai lượt trận tứ kết Champions League giữa Chelsea với Porto sẽ diễn ra tại Seville, Tây Ban Nha.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X