Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea liên tiếp đón tin vui trước vòng 28 Premier League

Thứ Năm 08/03/2012 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - John Terry và Ashley Cole trở lại hy vọng mang lại sự chắc chắn trong lối chơi của Chelsea.

Sau khởi đầu có phần suôn sẻ của Chelsea dưới triều đại Roberto Di Matteo bằng chiến thắng 2-0 trước Birmingham tại FA Cup, đội chủ sân Stamford Bridge lại liên tiếp đón tin vui về mặt nhân sự trước vòng 28 Premier League này khi hậu vệ Ashley Cole và trung vệ John Terry đã có thể kuyeenj tập cùng đồng đội và nhiều khả năng sẽ kịp thời bình phục cho trận đấu với Stoke City cuối tuần này.

Terry và Cole sẽ thi đấu cuối tuần này

Do quá nóng vội tập luyện, John Terry bị tái phát chấn thương trước trận đấu với Napoli tại khuôn khổ trận lượt đi vừa qua. Sau đó, trung vệ người Anh được đưa đi phẫu thuật dứt điểm chấn thương mắt cả. Ca phẫu thuật thành công mỹ mãn song Terry được dự kiến phải mất vài tuần để hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, đến thời điểm này, có thể nói chấn thương của Terry tiến triển quá tốt đẹp.

"John Terry có thể thi đấu sau một thời gian nghỉ cho chấn thương. Ashley cũng hoàn toàn khỏe mạnh sau chấn thương nhẹ. Nếu không có gì thay đổi, bộ đôi này chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea trong trận tiếp đón Stoke tại Stamford Bridge cuối tuần này"

, Di Matteo vui mừng phát biểu với báo chí.

Đánh giá về trận đấu sắp tới, Di Matteo tỏ ra rất lo lắng và ông đặt cho các học trò mục tiêu phải giành trọn 3 điểm: "Trận đấu với Stoke sẽ rất quan trọng bởi lẽ chúng tôi đang muốn trở lại top 4 và không thể đánh rơi các điểm số đáng tiếc như trong thời gian vừa qua. Thêm vào đó, Chelsea cần thêm liều thuốc tinh thần để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Napoli vào giữa tuần tới".

  • Văn Biển
      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X