Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea liên tiếp đón tin vui

Thứ Bảy 14/01/2012 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Ngay sau khi Chelsea vừa kí kết thành công hợp đồng với “tiểu Rio Ferdinand” – Gary Cahill thì đội chủ sân Stamford Bridge lại đón thêm tin vui về nhân lực. Lần này là sự trở lại của một gương mặt cũ nhưng vô cùng quan trọng- Michael Essien.

Michael Essien thi đấu rất xông xáo trong buổi giao hữu với West Brom
Mới đây, The Blues đã công khai với báo chí rằng “Người sắt” của mình có thể sẽ ra sân trong trận gặp Sunderland, và như nhưng gì chúng ta đang thấy, quả thực Essien đã xuất hiện trên băng ghế dự bị của The Blues. Đây được coi là một tín hiệu mừng đối với fan Chelsea khi mọi người lại chuẩn bị được nhìn thấy một trong những "máy quét" hàng đầu thế giới thi đấu sau thời gian dài anh phải điều trị chấn thương mắt cá. Được biết cách đây mấy hôm, Essien cũng đã thi đấu trong trận giao hữu giữa Chelsea với Westbrom, thế nhưng trận gặp Sunderland hôm nay mới nên được coi là màn trở lại hoàn hảo của tiền vệ người Ghana nếu anh được ra sân và có thể đem về 3 điểm quý báu cho Chelsea vào lúc này.

Những ngày cuối cùng của năm ngoái, thông tin Essien bình phục chấn thương đã được đăng tải khắp các báo chí Anh Quốc. Và đích thân HLV Villas-Boas đã khẳng định điều đó: “ "Hiện tại cậu ấy có thể tập luyện cùng các đồng đội, nhưng cậu ấy cần làm quen trái bóng và lấy lại cảm giác thi đấu, vì thế tôi dự kiến sẽ cho cậu ấy "ra mắt" sau 3 tuần nữa - vào khoảng giữa tháng Một. Nếu cậu ấy nhanh chóng lấy lại phong độ, thời gian sẽ được rút ngắn hơn nữa".

Đúng như lời tuyên bố đó của vị HLV người BĐN, Người Sắt Essien sắp sửa được góp sức cho The Blues lần đầu tiên ở mùa này. Cơ hội gần nhất là ngay trong trận đấu với Sunderland đang diễn ra.

Thành thực mà nói, hàng công của Chelsea là không đến nỗi tệ nhưng vẫn bật bãi khỏi top 4, có lẽ nguyên nhân xuất phát từ hàng thủ khi thường xuyên bị những mũi nhọn của đối phương xuyên thủng. Chính vì thế, sự trở lại của Người Sắt Essien là một tin vui đối với CĐV đội bóng nhà giàu thành London. Bằng tốc độ, thể lực và khả năng cầm bóng cực tốt, tiền vệ 29 tuổi người Ghana là một sự bổ sung cực tốt cho tuyến phòng ngự của The Blues ở chặng cuối của mùa bóng năm nay.

  •  Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X