Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea liên hệ với người cũ Barca để thay Conte

Chủ Nhật 28/01/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Chelsea đã liên hệ với Luis Enrique để thay thế HLV Antonio Conte.

Chelsea đang chơi không thành công ở mùa giải này, họ đang đứng trước khả năng không có danh hiệu. Ở Premier League, The Blues kém đội đầu bảng Man City đến 15 điểm trên bảng xếp hạng, khả năng vô địch của họ đang rất khó khăn. Mới đây, đội bóng thành London cũng để Arsenal loại khỏi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Lúc này, thầy trò HLV Antonio Conte chỉ còn Champions League và FA Cup để hướng đến những danh hiệu.
Chelsea nham nguoi cu Barca thay HLV Antonio Conte hinh anh
HLV Conte đứng trước khả năng bị sa thải
Khả năng HLV Conte bị sa thải đã được bàn đến, không những không giúp Chelsea thi đấu ấn tượng, ông thầy người Italia còn được cho là không được lòng các học trò. Cựu HLV Juventus có xuất hiện mâu thuẫn với một số cầu thủ, đó là Willian hay David Luiz. Thậm chí The Sun còn khẳng định nếu Chelsea không vượt qua Barca để lọt vào tứ kết Champions League, vị chiến lược gia 47 tuổi sẽ bị sa thải ngay lập tức.
Chelsea vs Newcastle (20h30 ngày 28/1): Liệu có cú sốc?
Trận Chelsea vs Newcastle tại vòng 4 FA Cup nếu không chơi với 100% phong độ khả năng đội chủ nhà phải rời giải đấu là hoàn toàn có thể.
Ngay từ thời điểm này, Chelsea đã lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Italia. Theo The Sun, Chelsea đã liên hệ với Luis Enrique để thay thế HLV Antonio Conte. Từ sau khi rời Barca, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào. Ông hoàn toàn có thể trở lại làm việc nếu như lời đề nghị của đội chủ sân Stamford Bridge đủ sức nặng. Với tài năng của mình ông thầy người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể giúp Chelsea hướng đến những thành công, đặc biệt ở sân chơi châu Âu. Ngoài 2 cái tên kể trên, hàng loạt cái tên khác cũng có thể thay thế Conte, đó là Maurizio Sarri của Napoli, Diego Simeone của Atletico Madrid và Carlo Ancelotti.
Chelsea nham nguoi cu Barca thay HLV Antonio Conte hinh anh 2
HLV Enrique được nhắm thay Conte
Tối nay, Chelsea có trận tiếp Newcastle trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. The Blues đang chơi không tốt khi chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất, không những vậy họ còn mất một nửa đội hình vì chấn thương. Bongda24h.vn nhận định rằng đây là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Conte, nếu tiếp tục bị loại khỏi FA Cup khả năng Conte bị sa thải sẽ sáng hơn bao giờ hết.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X