Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea liên hệ trực tiếp để chiêu mộ hàng hot Bundesliga

Thứ Năm 16/04/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông nước Đức khẳng định Chelsea đã có liên hệ trực tiếp với tiền đạo Timo Werner để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng.
Timo Werner đang có phong độ ấn tượng ở Leipzig mùa này với 27 bàn thắng sau 36 lần ra sân. Liverpool đã được liên hệ với cầu thủ người Đức. Đã có tin đồn cho rằng HLV Klopp muốn gặp Werner tuần này.

Nhưng theo tờ Kicker, đội đầu bảng Premier League sẽ phải đối mặt với những cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành lấy chữ ký của Werner khi Chelsea cũng đã có những sự tiếp cận nhất định.

Chelsea liên hệ trực tiếp để chiêu mộ tiền đạo Werner hình ảnh

Chelsea liên hệ trực tiếp để chiêu mộ Werner


Lampard không giấu giếm ý định chiêu mộ thêm tiền đạo hồi mùa đông vừa qua. Nhưng Chelsea không có được thêm tân binh nào ở vị trí này dù có liên hệ với Edinson Cavani. Tuy nhiên, Lampard được kỳ vọng sẽ tiếp tục săn tìm tiền đạo vào mùa hè này và Werner là mục tiêu hàng đầu.

Cầu thủ người Đức có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu euro với Leipzig. Anh từng tiến gần tới Bayern Munich mùa hè năm ngoái. Nhà ĐKVĐ nước Đức có cơ hội chiêu mộ Werner với giá chỉ 25 triệu euro. Nhưng họ quyết định mượn Coutinho từ Barca và tiếp tục đặt niềm tin vào Lewandowski.

Chia sẻ hồi tháng Một, giám đốc thể thao của Bayern là Hasan Salihamidzic khẳng định Werner không phù hợp với lối chơi của Bayern.

“Timo Werner là một cầu thủ tốt và đã có nửa đầu mùa giải ấn tượng. Nhưng chúng tôi có Lewandowski. Cậu ấy là tiền đạo phù hợp với lối chơi của chúng tôi một cách hoàn hảo.

Lewandowski có thể xoay sở tốt trong phạm vi hẹp, kỹ thuật cũng tốt và tìm ra được nhiều giải pháp với quả bóng.
Với tốc độ của mình, Werner cần nhiều khoảng trống hơn, điều mà hệ thống của Leipzig phù hợp hơn. Hệ thống của Leipzig giờ đã thay đổi nhưng cậu ấy cũng không phải xử lý trong phạm vi hẹp nhiều như chúng tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X