Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định vụ chiêu mộ Nathan Ake và Callum Wilson

Thứ Tư 15/01/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea đưa ra quyết định vụ chiêu mộ Nathan Ake và Callum Wilson của Bournemouth vào tháng 1 năm 2020.

Chelsea từ chối chiêu mộ bộ đôi của Bournemouth


Vào tháng 1 năm nay, Chelsea đã có thể mua sắm trở lại. Theo báo chí Anh, HLV Lampard đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới. The Blues muốn mua thêm một trung vệ và một tiền đạo tốt, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình.
 
Chuyển nhượng Chelsea từ chối mua 2 cầu thủ của Bournemouth hình ảnh

Nathan Ake và Callum Wilson được cho là lọt vào tầm ngắm của Chelsea


Andreas Christensen nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng cho mượn, bởi vậy Lampard muốn đưa về một trung vệ mới. Chelsea quan tâm Diop của West Ham, họ cũng được đồn đoán rằng có thể kích hoạt điều khoản mua lại Nathan Ake từ Bournemouth với giá 40 triệu bảng.

Trên hàng công, Giroud và Michy Batshuayi đều có khả năng chia tay sân Stamford Bridge, bởi vậy HLV Lampard đã đưa tiền đạo Callum Wilson cũng của Bournemouth vào tầm ngắm. The Blues chấp nhận chi 45 triệu bảng mua tiền đạo người Anh.

Để có Ake và Wilson, Chelsea chấp nhận chi 85 triệu bảng. Có được 2 cầu thủ này chất lượng đội hình của đội bóng thành London sẽ được nâng cấp đáng kể. Mới nhất, chuyển nhượng Chelsea đưa ra quyết định vụ chiêu mộ Nathan Ake và Callum Wilson của Bournemouth vào tháng 1 năm 2020.

Theo Sky Sports, Chelsea sẽ không chiêu mộ Nathan Ake và Callum Wilson ở phiên chợ Đông 2020. Lý do là HLV Lampard và BLĐ The Blues không muốn có sự xáo trộn quá lớn về mặt đội hình, bởi vậy Chelsea sẽ chờ tới phiên chợ Hè 2020 qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới. 

HLV Lampard sẽ được cấp tới 200 triệu bảng để mua sắm vào Hè năm nay, ông thầy người Anh sẽ đưa về khoảng 3 đến 4 bản hợp đồng mới. Lampard đang rất cần một trung vệ, một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo mới. Ở Chiều ngược lại, đội bóng này cũng hứa hẹn sẽ chia tay với nhiều cầu thủ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X