Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định vụ chiêu mộ Harry Maguire

Thứ Sáu 21/07/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Guardian, Chelsea phủ nhận thông tin muốn chiêu mộ Harry Maguire của MU, thay vào đó họ theo đuổi người cũ Marc Guehi.

Harry Maguire không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU, điều đó khiến anh bị HLV Ten Hag tước băng thủ quân của Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1993 rất buồn và tức giận khi không còn là đội trưởng, anh có thể rời đi ở Hè 2023.

Newcastle, Tottenham, West Ham và Chelsea được cho là quan tâm Harry Maguire. The Blues muốn có cầu thủ người Anh sau ca phẫu thuật đầu gối của Wesley Fofana. Fofana vừa mổ dây chẳng đầu gối và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ hết mùa 2023/24, buộc HLV Pochettino phải gấp rút tìm người thay thế.

Harry Maguire

Chelsea được đồn đoán quan tâm Harry Maguire

 

Cựu HLV Tottenham muốn làm việc với Maguire, nhưng BLĐ Chelsea muốn đưa về cầu thủ trẻ hơn, phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng. Chelsea sẽ không theo đuổi Maguire. Họ chuyển hướng sang cái tên khác là Marc Guehi của Crystal Palace.

Marc Guehi trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính và phải tới Crystal Palace với giá 18 triệu bảng vào năm 2021. Cầu thủ 23 tuổi đã phát triển vượt bậc và là trụ cột ở sân Selhurst Park, anh từng được HLV Southgate gọi lên tuyển Anh. Crystal Palace muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Hiện tại, HLV Pochettino vẫn còn 4 lựa chọn ở vị trí trung vệ, bao gồm Thiago Silva, Benoit Badiashile, Levi Colwill và Trevoh Chalobah. Trong trường hợp mua thêm trung vệ mới, The Blues sẵn sàng đẩy thêm Chalobah rời sân Stamford Bridge. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X