Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên tiếng về tương lai Batshuayi

Thứ Ba 20/12/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea được cho là từ chối mọi lời đề nghị liên quan đến tiền đạo Michy Batshuayi mặc dù cầu thủ này không được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây.

 

Tiền đạo Diego Cosa đang chơi cực kỳ thăng hoa ở thời điểm hiện tại. Chân sút người Tây Ban Nha là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ 28 tuổi khiến tiền đạo Michy Batshuayi không được trao cơ hội. Từ khi cập bến Stamford Bridge ở Hè 216 cầu thủ này chưa được đá chính một trận nào ở Premier League, anh vào sân 9 lần từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 77 phút thi đấu. Khi mà Chelsea đã bị loại khỏi Cúp liên đoàn Anh và không được thi đấu ở Cúp châu Âu thì Batshuayi thường xuyên phải ngồi dự bị.
Chelsea len tieng ve tuong lai Batshuayi hinh anh
Batshuayi không được sử dụng quá nhiều
Chứng kiến tiền đạo Michy Batshuayi không được trao cơ hội, một số đội bóng đã đánh tiếng hỏi mượn cầu thủ này. Marseille đã đánh tiếng muốn mượn lại chân sút người Bỉ. Cách đây không lâu, West Ham cũng muốn có cầu thủ này. Việc để Batshuayi ra đi qua đó được ra sân thường xuyên là ý tưởng không tồi. Tuy nhiên, Chelsea được cho là từ chối mọi lời đề nghị liên quan đến Michy Batshuayi. Họ khẳng định không đàm phán với đội bóng nào về trường hợp của cầu thủ này.
Chelsea sắp gia hạn hợp đồng với Diego Costa
(Bongda24h.vn) - Phía Chelsea thông báo họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Diego Costa. Những cuộc đàm phán đang tiến triển khá tốt.
Rõ ràng ngoài Costa thì Chelsea không còn một lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí trung phong, bởi vậy việc họ giữ Batshuayi ở lại cũng là điều dễ hiểu. Tại vòng 18 Premier League, Costa bị treo giò và đây là cơ hội không thể tốt hơn để cầu thủ người Bỉ thể hiện khả năng của mình. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đá chính đầu tiên của cầu thủ 23 tuổi tại Premier League mùa này. Nếu chơi tốt anh có thể thuyết phục HLV Conte trao cơ hội cho mình thường xuyên hơn.
Chelsea len tieng ve tuong lai Batshuayi hinh anh
Chelsea khẳng định sẽ không bán Batshuayi
Ở một diễn biến khác, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Diego Costa. Họ dự định gia hạn thêm 2 năm với Costa, tức là hợp đồng mới sẽ giữ anh ở lại với sân Stamford Bridge đến tháng 6 năm 2021. Ở bản hợp đồng mới, mức lương của cầu thủ người Tây Ban Nha cũng được nâng lên đáng kể. Cụ thể là từ 150 nghìn bảng/tuần như hiện nay lên 200 nghìn bảng/tuần. 

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X