Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì cái tên này, Chelsea từ bỏ thương vụ Achraf Hakimi?

Thứ Ba 26/05/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ The Athletic, Chelsea sẽ không đẩy mạnh việc chiêu mộ hậu vệ Achraf Hakimi bởi HLV Frank Lampard tin tưởng tuyệt đối vào sao trẻ Reece James.

Chelsea từ bỏ ý định chiêu mộ Achraf Hakimi


Chelsea đã tích cực nâng cấp đội hình ở Hè năm nay. The Blues đã chính thức có được Hakim Ziyech từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 42 triệu euro. Đội bóng thành London cũng đã thuyết phục thành công bộ đôi Olivier Giroud cùng Willy Caballero ký hợp đồng mới.
 
Chelsea từ chối chiêu mộ hậu vệ Achraf Hakimi hình ảnh

Chelsea được đồn đoán quan tâm Achraf Hakimi


Theo thông tin được Mirror đăng tải, HLV Frank Lampard đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ phải chất lượng, qua đó giảm tải gánh nặng với đội trưởng Cesar Azpilicueta. Hậu vệ Achraf Hakimi đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Achraf Hakimi thuộc sở hữu của Real Madrid, và thi đấu ở Dortmund theo dạng cho mượn 2 năm (hết hạn vào 30/6 năm nay). Cầu thủ người Ma-Rốc sở trường đá hậu vệ phải, song anh cũng đủ khả năng làm nhiệm vụ bên cánh trái.

Ngôi sao 21 tuổi có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, anh đã có 4 bàn và 10 kiến tạo ở Bundesliga mùa giải năm nay. Chelsea dự định chi tới 45 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, nguồn tin từ The Athletic phủ nhận việc đội bóng thành London theo đuổi cầu thủ sinh năm 1998. 

HLV Frank Lampard không cần sự phục vụ của Achraf Hakimi bởi tin tưởng tuyệt đối vào sao trẻ Reece James. Sau khi trở lại từ Wigan theo dạng cho mượn, cầu thủ người Anh được Lampard trao khá nhiều cơ hội ra sân, anh đã tận dụng cơ hội này để chứng tỏ khả năng của mình. 

Tính đến lúc này, Reece James đã ra sân tổng cộng 28 trận trên mọi đấu trường. Ngoài vị trí hậu vệ phải sao trẻ của Chelsea còn có thể đá tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ trái đều ổn.

Thủ môn Chelsea từng bị dọa giết sau sai lầm ở World Cup 2018
Thủ môn Willy Caballero tiết lộ rằng anh đã phải nhận một số tin nhắn đe dọa tính mạng sau khi mắc sai lầm trong trận thua 0-3 của Argentina trước Croatia tại...
Vì sao Ashley Cole quyết định rời Arsenal để tới Chelsea?
Trong cuộc trò chuyện mới đây với cựu tiền đạo Gary Lineker, hậu vệ trái lừng danh một thời Ashley Cole đã tiết lộ lý do chia tay Arsenal để đầu quân cho đại...
Người cũ khuyên Chelsea bỏ Coutinho theo đuổi “hàng hot” Bundesliga
Theo cựu hậu vệ Frank Leboeuf, Chelsea nên nhắm đến Kai Havertz thay vì Philippe Coutinho vào mùa hè này.
Ngày này năm xưa: Drogba khép lại sự nghiệp huy hoàng trong màu áo Chelsea
Ngày 24/5/2015, tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Chelsea.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X