Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Thomas Tuchel, Chelsea nhận tin buồn từ Mason Mount

Chủ Nhật 06/02/2022 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã phải rất vất vả mới đánh bại đội bóng hạng 3 - Plymouth ở FA Cup, nhưng họ nhận tin buồn khi tiền vệ Mason Mount dính chấn thương.

Chelsea nói về chấn thương của Mason Mount


HLV Thomas Tuchel đã không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò thi đấu với Plymouth ở vòng 4 FA Cup. Ông thầy người Đức dương tính với Covid-19 chỉ ít giờ trước khi trận đấu khởi tranh. Không có sự hiện diện của cựu HLV PSG dường như đã ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của Chelsea.
Chelsea lên tiếng về chấn thương của Mason Mount

Chelsea lên tiếng về chấn thương của Mason Mount


Dù được đánh giá cao hơn và ra sân với đội hình rất mạnh nhưng Chelsea để đối thủ vượt lên dẫn trước, họ phải rất vất vả mới gỡ hòa ở cuối hiệp 1. Dù còn cả hiệp 2 nhưng The Blues không thể ghi thêm bàn thắng. Họ cần tới pha lập công của Marcos Alonso trong hiệp phụ mới có thể giành chiến thắng 2-1.

Chelsea đã phải rất vất vả mới vào vòng 5 FA Cup, nhưng họ nhận tin buồn khi tiền vệ Mason Mount dính chấn thương. Mount bị thay ra sau một pha va chạm trong trận đấu với Plymouth. Phát biểu về chấn thương của anh, trợ lý Michels cho biết:

"Cậu ấy cảm thấy bị đau trong hiệp phụ. Chúng tôi đã quyết định không mạo hiểm, quyết định rút cậu ấy khỏi sân được đưa ra nhanh chóng. Sẽ có những bải kiểm tra tiếp theo. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng”.

Sau trận đấu ở FA Cup, Chelsea sẽ bay tới Abu Dhabi để tranh tài tại Club World Cup, với trận bán kết diễn ra vào đêm thứ Tư. NHM The Blues đang hy vọng Mason Mount sẽ bình phục để tranh tài tại giải đấu mà đội bóng thành London chưa từng đăng quang.

Ngoài Mason Mount thì Chelsea cũng hy vọng Thomas Tuchel sẽ hồi phục để kịp hội quân với đội bóng ở Abu Dhabi. Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Ruben Loftus-Cheek, Reece James và Ben Chilwell ở Club World Cup do chấn thương.
Kepa lập kỷ lục mới trong màu áo ChelseaKepa lập kỷ lục mới trong màu áo Chelsea
Kepa Arrizabalaga trở thành thủ môn đầu tiên có 9 lần cản phá penalty thành công trong lịch sử Chelsea.
Ấn tượng với khả năng ghi bàn của hậu vệ Chelsea mùa nàyẤn tượng với khả năng ghi bàn của hậu vệ Chelsea mùa này
Những cầu thủ hậu vệ của Chelsea không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn đóng góp không nhỏ vào mặt trận tấn công của The Blues mùa này.
Điểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của Arsenal
MU và Chelsea lao vào cuộc đua giành Isak, Juventus đại chiến Spurs vụ Zaniolo là những tin tức đáng chú ý sáng 6/2.
Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Plymouth (Vòng 4 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Plymouth (Vòng 4 FA Cup 2021/22)
Chỉ phải gặp Plymouth ở đẳng cấp thấp hơn hẳn, Chelsea dù để cho đối thủ tới từ giải hạng Ba bất ngờ ghi bàn trước vẫn giành được chiến thắng có thể nói là...
Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Plymouth: Jorginho và Lukaku quá tệChấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Plymouth: Jorginho và Lukaku quá tệ
Với màn trình diễn không tốt trước Plymouth, bộ đôi Jorginho và Lukaku bị The Sun chấm điểm thấp nhất bên phía Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X