Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên tiếng bảo vệ Ashley Cole sau scandal "chửi" Man City

Thứ Năm 15/12/2011 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những tin đồn xung quanh vụ lộn xộn của Ashley Cole với HLV Man City, ông Roberto Mancini, hôm nay, ban lãnh đạo Chelsea đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ của mình.

Cuối tuần trước, Chelsea của Villas Boas đã có trận đấu lội ngược dòng 2-1 ngoạn mục trước Man City nhờ những bàn thắng của Meireles (34) và Frank Lampard (82). Chắc hẳn ai cũng có thể hiểu được niềm sung sướng của The Blues thế nào khi là đội bóng đầu tiên khiến gã nhà giàu mới nổi tại nước Anh phải ôm hận. Nhưng trong một giây phút không kiềm chế được cảm xúc, hành động ăn mừng quá khích của các học trò Villas Boas đã vô tình trở thành cái gai trong mắt kẻ bại cuộc. Ngay sau trận đấu, HLV Mancini có tiết lộ với báo giới rằng Ashley Cole đã nói gì đó về phía Man City trong lúc hai đội trong đường hầm dẫn vào phòng thay đồ, nhưng vị chiến lược gia này không hiểu hậu vệ của Chelsea nói gì nên đã xúy xóa mọi chuyện.

Chelsea: Hãy để Ashley Cole được yên !

Nhưng sự việc không dừng ở đó một cách đơn giản, bởi lẽ báo giới không dễ dàng bỏ qua một miếng mồi ngon như thế. Ngay ngày hôm sau, hàng loạt tờ báo đã đơm đặt ra nhiều câu chuyện khác nhau về nội dung lời nói của Ashley. Có tờ báo cho rằng hậu vệ Chelsea đã đem Man City ra làm trò hề bằng câu chuyện châm biếm "Đêm thứ 5, trên kênh 5", ám chỉ việc 2 đội bóng thành Manchester phải xuống chơi các trận đấu ở Europa League, thường diễn ra vào thứ Năm, và được phát trên kênh 5 ở Anh. Một số tờ báo khác lại cáo buộc Ashley có lời lẽ thóa mạ Roberto Mancini với câu nói "Cãi cái *** gì mà cãi!" khi HLV người Ý tỏ thái độ phàn nàn trọng tài chính Cattenburg về quyết định không cho Man City hưởng quả penalty sau pha phạm lỗi của Bosingwa với David Silva phút thứ 14 của trận đấu. Thậm chí, sự việc còn được nghiệm trọng hóa với tin đồn FA sẽ nhập cuộc điều tra nếu nhận được đơn thư tố cáo từ phía ban lãnh đạo Man City.

Trước tình hình đó, Chelsea đã giữ thái độ bình tĩnh, một mặt không muốn thêm dầu vào lửa, một mặt muốn dành thời gian để tìm hiểu thực hư câu chuyện. Và sau khi điều tra rõ ngọn ngành vụ việc, hôm nay, ban lãnh đạo đội bóng thành London đã lên tiếng bác bỏ những thông tin sai sự thật trên, và khẳng định Ashley Cole không hề có hành động khiêu khích hay làm nhục đối thủ.

"Chelsea bác bỏ những tin đồn sai sự thật về Ashley Cole. Cậu ấy không nói gì với Man City trong đường hầm sau trận đấu hôm thứ 2 vừa qua. Ashley luôn dành cho cầu thủ và ban huấn luyện đội khách, nhiều người trong số đó thậm chí còn là bạn của cậu ấy, sự tôn trọng cần thiết. Vì thế chúng tôi yêu cầu báo chí chấm dứt mọi chuyện tại đây để cho cậu ấy có thể tập trung thi đấu trong thời gian khó khăn sắp tới", website chính thức của CLB dẫn lời người phát ngôn.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X