Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch "trói chân" sao tuyển Đức

Thứ Tư 24/10/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger, đội bóng nước Anh muốn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi.

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger


Hè 2017, Chelsea đã bỏ ra 31 triệu bảng để đưa về trung vệ Antonio Rudiger từ Roma. Ngôi sao người Đức đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng trong lối chơi của đội bóng đá thành London.
Chelsea lên kế hoạch trói chân sao tuyển Đức Rudiger hình ảnh

Rudiger đang chơi cực tốt


Mùa giải này, Rudiger là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ trong sơ đồ được HLV Sarri vận hành. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1993 cùng với David Luiz là cặp trung vệ không thể thay thế của The Blues ở thời điểm hiện tại, bộ đôi này đang duy trì phong độ cực cao.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Antonio Rudiger được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca nhắm cầu thủ người Đức như sự thay thế lâu dài cho Pique, Real nhắm trung vệ 25 tuổi như sự thay thế cho Ramos. PSG cũng được cho là quan tâm cựu sao Roma.

Những đội bóng lớn chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993. Việc Rudiger được nhiều đại gia quan tâm buộc đội bóng thành London phải hành động. Theo Daily Mail, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger, đội bóng nước Anh muốn gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi.

Hợp đồng của Rudiger với Chelsea vẫn còn thời hạn đến năm 2021, đội chủ sân Stamford Bridge muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ người Đức. Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của Rudiger sẽ được tăng lên đáng kể, quan trọng nhất Chelsea sẽ nâng mức phá vỡ hợp đồng của cựu sao Roma lên tới 110 triệu euro.
Rudiger mo ty so

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng mới với Rudiger


Nhiều khả năng Rudiger sẽ chấp nhận ký hợp đồng mới với Chelsea, ngôi sao người Đức khẳng định đang hạnh phúc ở sân Stamford Bridge và muốn tiếp tục làm việc với Chelsea. Nếu Chelsea gia hạn hợp đồng với Rudiger, nhiều khả năng Cahill và Andreas Christensen sẽ đòi ra đi.

Gary Cahill muốn rời Chelsea do không được đá chính thường xuyên, Andreas Christensen cũng đang lên kế hoạch ra đi vào tháng 1 để được ra sân nhiều hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X