Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch "trói chân" Hazard và Courtois

Thứ Bảy 25/03/2017 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi Eden Hazard và Thibaut Courtois.

Cách đây không lâu, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Eden Hazard và Thibaut Courtois của Chelsea. Los Blancos cần Hazard để nâng tầm hàng công. Trong bối cảnh Bale thường xuyên dính chấn thương còn Ronaldo không giữ được sự ổn định, sự có mặt của cầu thủ 25 tuổi sẽ nâng cấp hàng công của đội chủ sân Bernabeu. Thủ thành Navas cũng đang được Man City đưa vào tầm ngắm, Kền kền trắng đã ngắm Courtois thay thế.
Chuyen nhuong Chelsea gia han Courtois va Hazard hinh anh
Courtois và Hazard lọt vào tầm ngắm của Real
Phía Real Madrid khẳng định họ chấp nhận để Alvaro Morata và James Rodriguez cập bến Chelsea để thuyết phục đội chủ sân Stamford Bridge nhả ngôi sao của mình. Thực tế thì HLV Conte từng rất kết Morata, ông đã làm mọi cách nhưng không thể có cầu thủ này ở Hè 2016. The Blues cũng cần James Rodriguez để nâng cấp hàng công. Tuy nhiên, phía Chelsea khẳng định họ sẽ không trao đổi cầu thủ với đại diện của Tây Ban Nha.
Chelsea quyết tranh Griezmann với M.U đến cùng
Theo tờ The Sun, Chelsea sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Griezmann với Man United ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Trong một động thái mới nhất, kế hoạch chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi Eden Hazard và Thibaut Courtois. Dự kiến, cuộc gặp gỡ giữa ba bên sẽ diễn ra ra vào tuần tới. Hồi tháng 2/2015, Hazard từng đặt bút gia hạn tương lai với Chelsea tới hè 2020, nhận mức lương 200 nghìn bảng/tuần, cao nhất CLB. Ở bản hợp đồng mới, Hazard sẽ gia hạn thêm 2 năm với đội bóng thành London, anh sẽ hưởng lương vào khoảng 220.000 bảng/tuần. Mùa giải 2016/17, Hazard ra sân tổng cộng 26 trận, đóng góp 11 bàn cùng 4 đường kiến tạo cho The Blues.
Chuyen nhuong Chelsea gia han Courtois va Hazard hinh anh 2
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Hazard và Courtois
Về phía Courtois, Chelsea cũng chấp nhận tăng lương cho cầu thủ này. Hôm qua tờ Telegraph tiết lộ, thủ thành người Bỉ đã tiết lộ với những người đồng đội của mình rằng anh sẽ không tới Real vì tình yêu quá lớn với Atletico. Hiện tại cầu thủ sinh năm 1992 vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea, phong độ xuất sắc của anh là một trong những nguyên nhân giúp The Blues là một trong hai đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu, qua đó vững chắc trên ngôi đầu ở Premier League.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X